Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Dịch vụ › Đặt hàng


ĐẶT HÀNG QUA MẠNG, GIAO HÀNG TẬN NHÀ

CÁC BƯỚC ĐỂ MUA HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG:

Mua hàng:

1.      Lướt qua các loại hàng hoá, nhấn chuột vào mặt hàng bạn quan tâm để xem các thông tin về mặt hàng, giá cả, thời gian chuyển …

2.      Khi đã chọn và quyết định xong, xin vào phần liên hệ, hệ thống  sẽ chuyển đến form liên hệ.

3.      Điền các thông tin cần thiết của khách hàng để chúng tôi tiện liên hệ như: Tên, địa chỉ, email, điện thoại. Trong phần nội dung mong quý khách nói rõ cần những mặt hàng nào và các câu hỏi liên quan.

4.      Bấm nút "Gửi" để gửi form yêu cầu này đến bộ phận bán hàng trực tuyến, quý khách  sẽ nhận đuợc email trả lời rất nhanh, hoặc chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận thông tin mua bán, hay trả lời các câu hỏi…

Đặt hàng:

Đến với Quangmobile khách hàng có thể đặt hàng cho những mặt hàng ĐTDĐ mới nhất, hiếm, có tính năng đặt biệt, các chủng loại: ĐTDĐ mới, cũ, linh phụ kiện ĐTDĐ, tổng đài các loại vvv.. Khi nhận được yêu cầu đặt hàng, chúng tôi sẽ tìm hàng và thông báo cho khách khi có, yêu cầu khách đặt tiền. Đối với các mặt hàng thông thường chúng tôi sẽ cố gắp đáp ứng trong 24h kể từ khi nhận được yêu cầu.

CÁCH  THỨC THANH TOÁN VÀ CHUYỂN HÀNG:

  • Thanh toán trực tiếp: Đối với khách mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, hoặc khách gọi hàng trong nội thành Hà nội.

-  Khách hàng ở nội thành Hà nội: nếu yêu cầu chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nhà và thanh toán luôn. 

-  Khách hàng ở các tỉnh thành có dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, chúng tôi sẽ chuyển bằng dịch vụ này, khách hàng có thể nhận được ngay trong ngày. 

-  Khách hàng ở các tỉnh thành xa hơn, chúng tôi sẽ chuyển bằng hình thức thông thường, qua bưu điện, xe khách chất lượng cao.  

-  Chi phí vận chuyển sẽ do bên mua chịu

  • Thanh toán qua đường bưu điện : Đối với các khách hàng ở xa, không có các ngân hàng trên, nên dùng hình thức chuyển qua bưu điện, vừa thuận tiện cho người chuyển, chúng tôi cũng nhận được tiền nhanh hơn, chuyển hàng nhanh hơn.
  • Sau khi chuyển tiền cho chúng tôi đề nghị quý khách thông báo lại bằng email hoặc điện thoại cho chúng tôi để chúng tôi đóng gói và chuyển phát nhanh EMS tới địa chỉ của người mua ngay trong ngày.

Hà Nội => TP Hải phòng: 50,000 vnđ (chưa VAT)

Hà Nội => TP Đà Nẵng => TP HCM: 80,000 vnđ (chưa VAT)...

Những quý khách hàng ở tỉnh không có đường chuyển phát nhanh thì chúng tôi có thể chuyển qua đường bưu điện trong 64 tỉnh thành  

BẢO HÀNH

  • Khách hàng ở Hà nội áp dụng chính sách bảo hành tại:

Công ty phát triển công nghệ & kỹ thuật Minh Quang
91 Phố Vọng - Hà Nội: 04.(3)9959530, Hotline: 0912.948.555 

  • Với khách hàng ở xa:

Sau khi nhận hàng hoặc trong qúa trình sử dụng (trong thời hạn BH) nếu khách hàng phát hiện máy, linh kiện.. bị lỗi do nhà sản xuất, do phần cứng đề nghị quý khách giữ nguyên hiện trạng gửi về Quangmobile, chúng tôi sẽ áp dụng chế độ bảo hành nhanh nhất có thể. Xin liên hệ bộ phận bán hàng trước khi gửi.

  • Chú ý:

-  Với các lỗi về cài đặt, phần mềm.. khách hàng chỉ cần gọi điện hoặc email cho chúng tôi, sẽ có bộ phận hỗ trợ kỹ thuật hướng dẫn và khắc phục ngay.

-  Không bảo hành với các lỗi do người sử dụng gây ra như: rơi, ngấm nước, ngồi đè, chập điện, làm sước, rách tem bảo hành, hết hạn bảo hành. Trong trường hợp đã hết hạn BH, Quangmobile vẫn nhận sửa chữa, nâng cấp .. với chi phí ưu tiên.

Quangmobile chịu khoản vận chuyển trả hàng. Ngoài ra khách hàng không phải chịu khoản phí nào khác.

-  Khả năng hàng hỏng, lỗi do vận chuyển là rất thấp (chưa xảy ra), vì vậy khi nhận và chuyển hàng rất mong quý khách tháo mở, đóng gói cẩn thận. Điều đó sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555