Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại cũ
iPhone 3G (08Gb) cũ
Giá sản phẩm: 790,000 vnd
Kích thước: 115 x 61 x 11.6 mm
Trọng lượng: 135 gam
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp iPhone 3G (08Gb) cũ chính hãng bao gồm
01 Pin, 01 sạc nhanh, tai nghe, cáp USB, sách hướng dẫn, tai nghe, hộp & sách hướng dẫn...
 

iPhone 3G (08Gb) xịn,mới 90%Nguyên hộp Đầy đủ phụ kiện kèm theo(01 Pin, 01 sạc nhanh, tai nghe, cáp USB, sách hướng dẫn, tai nghe, Sách hướng dẫn...)

-Tặng ngay một miếng dán bảo vệ màn hình kim cương trị giá 10$ khi mua tại QuangMobile (Miếng chuyên dụng dành cho iPhone)

Giao hàng tận nơi

Để phục vụ quý khách hàng được tốt hơn , chu đáo hơn chúng tôi có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi

1. Phạm vi giao hàng miễn phí: Tất cả các địa chỉ có bán kính 5km so với địa chỉ chúng tôi. Đối với các địa chỉ quá xa, shop sẽ dựa trên hóa đơn hàng thực tế để xác định phần tiền khách hàng hỗ trợ tiền xe ôm là bao nhiêu %.

2. Tổng giá trị mua hàng mỗi lần tối thiệu đạt 500000 trở lên

3. Thời gian giao hàng:
- Đối với các bạn làm công ty giờ hành chính bên Cty sẽ có người giao hàng giờ nghỉ trưa, hoặc giờ làm việc.
- Tránh những giờ tan tầm kẹt xe

Cụ thể:
+ Buổi sáng: từ 9h đến 11h30
+ Buổi chiều : từ 13h30 đến 16h30
+ Một số trường hợp nếu tiện đường có thể giao trong thời gian tan tầm khoảng 17h tới 19h
Thứ 7 - Chủ nhật, các ngày lễ tết: mời order trước và thoả thuận về thời gian giao nhận hàng

4. Phương thức thanh toán:
- Tốt nhất là tiền mặt, ngay khi nhận được hàng
- Trường hợp chuyển tiền qua ATM, hàng sẽ giao sau khi xác nhận tiền được chuyển hết 100% vào tk của Công ty.

5. Đối với quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản:

*NH Vietcombank Chi Nhánh Tân Thuận - Thành Phố Hồ Chí Minh: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, Số Tài Khoản: 0181-0002-08910 ) *Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). Sau khi gửi xong  quý khách có thể gọi điện thoại đến 04.(3)9959530/ 091.2948555(Gặp Anh Phương). Ngay sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay theo địa chỉ yêu cầu của quý khách và thông báo cho quý khách trước khi gửi hàng.Quý khách nhận được trong vòng 24 đến 48 giờ. Gửi chuyển phát nhanh, bảo đảm. Chi phí gửi là 50.000 vnđ/ máy (Quý khách vui lòng cộng vào giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!)


 

- Thưởng thức âm nhạc với chất lượng tương đương iPod
- M/H cảm ứng 16 triệu màu, cảm ứng cực nhạy không cần dùng bút
- Xem video trực tiếp từ  YouTube
-
Camera: 2 MP, 1600 x 1200 pixels
- Hệ điều hành: Mac OS X v10.4.8, hỗ trợ nhiều phần mềm tiện ích
- Bản đồ Google Maps, hỗ trợ Widgets
- Công nghệ không dây Wi-Fi, Bluetooth
- Nếu bạn có cơ hội một lần dùng thử iPhone thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng: Cũng là màn hình cảm ứng, truy cập internet qua Wi-fi, chụp ảnh 2.0, chơi nhạc số, Những chức năng vẫn thường có ở các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay. Nhưng ở iPhone tất cả đều mang lại cảm giác cực kì thú vị và khác biệt với những điện thoại di động khác. 

- Các văn bản di chuyển mềm mại theo các ngón tay của bạn, trình duyệt sẽ tự xoay ngang theo chiếc iPhone, chất lượng âm nhạc qua tai nghe hay chưa từng có và thiết kế đẹp từ bên ngoài cho đến từng chi tiết trên giao diện .... Bạn thực sự có cảm giác như đang chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật vậy.
 
- Điện thoại sử dụng màn hình cảm ứng và hỗ trợ giải trí đa phương tiện, như chơi nhạc, lướt web. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là nó sử dụng hệ điều hành Macintosh. 
Giám đốc điều hành của Apple, ông Steve Jobs tin tưởng rằng iPhone sẽ tạo ra một thế hệ smartphone mới với khả năng liên kết không dây không giới hạn. Mục tiêu của Apple với điện thoại iPhone là phải đạt 10 triệu máy vào năm 2008, năm đầu tiên trọn vẹn của iPhone. Nếu đạt được doanh số trên, điện thoại này sẽ giúp Apple chiếm khoảng 1% thị phần toàn cầu.
 
iPhone chỉ mỏng 11,6 mm – dày hơn iPod 80 GB 0,6 mm – và được xếp vào hàng “dế” siêu mỏng trên thị trường. Máy được trang bị camera 2 Megapixel, tai nghe đi kèm bộ sản phẩm có chất lượng cao, ngoài ra nó còn hỗ trợ tai nghe Bluetooth.
 
Khi nối iPhone với máy tính Mac, nó sẽ tự đồng bộ dữ liệu trong kho media của máy với iTunes (nếu nối mạng) hay với thư mục giải trí trong máy tính cá nhân. Ông Jobs nói, iPhone trông như iPod – nó tự sạc và sự đồng bộ hóa dữ liệu.
 
Để gọi điện, người dùng chỉ cần nhấn số trên màn hình cảm ứng hay dùng phím cuộn để duyệt danh bạ điện thoại. Ông Jobs có vẻ rất tự hào về iPhone của mình và gọi nó là “phép thuật”.
 
Với iPhone, Apple cũng giới thiệu một công nghệ mới gọi là “voicemail hiển thị” để người sử dụng có thể “nhảy” tới những tin nhắn quan trọng chứ không phải nghe từng tin nhắn thoại theo thứ tự. Điện thoại này cũng hỗ trợ Wi-Fi , sóng ngắn Bluetooth và có thể định vị một cách chính xách bằng hệ thống định vị vệ tinh (GPS – Global Positioning System). Màn hình lớn hiển thị được đẩy đủ một tin nhắn, email hay một file văn bản. Hiện, Apple đã hợp tác với Yahoo để đưa email của hãng này lên iPhone, cũng như họ đang làm việc với Google về phần mềm bản đồ.
 
Về khả năng trình diễn nhạc số, Steve Jobs tự hào cho rằng iPhone là một iPod khác. Khách tới tham dự Hội nghị Macworld đã trầm trồ khi nghe iPhone trình diễn các bản nhạc của Beatles. Bên cạnh chất lượng âm thanh chẳng thua kém gì máy nghe nhạc iPod, người ta cũng vui mừng vì hợp đồng giữa Apple và Beatles đã sớm có kết quả.
 
Trong thời gian tới, điện thoại Apple được bán tại Mỹ sẽ sử dụng mạng Cingular Wireless. Phiên bản mang dung lượng 4 GB có giá khoảng 499 USD, còn bản 8 GB là 599 USD. Cingular từ chối bình luận về hợp đồng giữa họ và Apple.
 
Một sự việc đáng quan tâm cùng thời điểm ra mắt iPhone là công ty máy tính Apple chính thức đổi tên thành tập đoàn Apple. Giám đốc điều hành, Steve Jobs, cho biết, việc đổi tên trên chứng tỏ Apple muốn phát triển thành một công ty sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng chứ không bó hẹp trong lĩnh vực máy tính.

iPhone - bắt đầu từ sự đơn giản

Màn hình sử dụng công nghệ CoverFlow của Apple cho phép duyệt các bài hát chỉ bằng việc nhấp tay vào những biểu tượng 3D trên màn hình. Đây được coi là phương pháp tìm kiếm nhạc trực quan nhất hiện có trong các sản phẩm công nghệ. 
 
iPhone của Apple có hình dáng "siêu mỏng" (chiều dày 11,6 mm), bắt mắt, kích thước 3 chiều là 115 x 61 x 11,6 mm. Điện thoại được trang bị màn hình cảm ứng lớn, đường chéo 3,5 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel tại 160 ppi 
 
Không chỉ vậy, đây còn là một chiếc điện thoại với kết nối GSM 4 băng tần, EDGE, Bluetooth 2.0 và Wi-Fi. Điểm thất vọng nhất là máy không có kết nối 3G, bù lại, Wi-Fi giúp tải nhạc, phim mọi lúc mọi nơi.  
 
Giống như mọi mẫu điện thoại khác, iPhone cũng là một camera phone với máy ảnh 2 Megapixel. Thêm nữa, bộ nhớ trong lên tới 4 hoặc 8 GB hỗ trợ không chỉ lưu ảnh và video mà còn cả một album nhạc. 
 
Không như nhiều điện thoại hiện có trên thị trường: Nhiều tính năng nhưng khả năng sử dụng lại hạn chế, Apple đã đầu tư rất nhiều công sức, ý tưởng để nâng cấp giao diện người dùng và tính chuyên nghiệp trong khả năng thực thi các ứng dụng. Một quan chức của Nokia đã thừa nhận rằng: “Apple iPhone không phải là một mối đe doạ, nhưng nó lại là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Điều này thúc đẩy bạn phải làm việc tốt hơn chính bản thân bạn”. 
 
Tính năng chơi nhạc, xem phim 
 
Theo truyền thống của Apple, iPhone có tính năng nhạc rất mạnh. Một trong những điều khác biệt là người sử dụng có thể di ngón tay của mình trên màn hình cảm ứng và cảm giác nó như một con trỏ chuột. Người dùng có thể chọn bài hát từ danh sách - theo thứ tự tên bài hát, danh mục nghệ sĩ hoặc bấm vào biểu tượng 3D của bìa album để nghe cả tuyển tập đó.  
 
Thoại thông minh 
 
Ngay cả giao diện dành cho tính năng thoại cũng được nâng cấp một cách đáng kể. Thay vì phải click vào rất nhiều menu để thực hiện một cuộc gọi, bạn chỉ cần đơn giản nhấn vào tên người bạn muốn liên lạc trong danh bạ. Một điểm thú vị nữa là khi có cuộc gọi đến trong lúc bạn đang thực hiện cuộc gọi khác thì có thể dễ dàng hợp nhất các cuộc gọi này, tạo nên một cuộc gọi hội nghị chỉ bằng một nút bấm với ngón trỏ. 
 
Đây không phải là một công nghệ mới, nhưng chính sự đơn giản hoá việc sử dụng các tính năng đã làm cho các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường dường như đã trở về thời kỳ đồ đá. 
 
Nhắn tin với bàn phím Qwerty 
 
Tất cả các điện thoại di động trên thế giới đều có chức năng nhắn tin, nhưng cái cách mà Apple trang bị cho iPone thì quả là có một không hai. Người dùng được trang bị một bàn phím ảo Qwerty hỗ trợ multi-tap - người sử dụng có thể gõ liên tục lên đó tương tự như khi gõ bàn phím thông dụng của máy tính để bàn chứ không phải bấm từng phím một như những điện thoại hiện có. 
 
Máy ảnh 2 "chấm" không đặc sắc 
 
Máy ảnh 2 Megapixel trên iPhone không nổi trội so với các điện thoại khác. Nhưng cái đáng nói là giao diện quản lý tập tin của máy đơn giản nhưng rất hiệu quả. Người dùng có thể phóng to, thu nhỏ, chuyển làm wallpaper, e-mail ảnh chỉ bằng một hoặc hai cú click với ngón trỏ. 
 
Trình duyệt Safari 
 
Trình duyệt Safari giúp người dùng xem mọi trang web với chế độ toàn màn hình, nói cách khác, khi bạn xem một trang web nào đó, nó sẽ tự động chuyển cho vừa với màn hình 3,5 inch của iPhone. Tương tự như trình duyệt Opera cho điện thoại di động, người dùng có thể phóng to những mục họ chọn trên đó. Bên cạnh đó, bạn có thể xoay ngang hoặc dọc cho phù hợp với tư thế cầm thiết bị của mình. 
 
iPhone cũng hỗ trợ e-mail HTML đầy đủ cho phép tải thư xuống trong khi đang duyệt web

Tổng quan
Mạng
GSM 850 / GSM 900 / GSM 1800 / GSM 1900
Ra mắt
Quý II năm 2008
 Kích thước
Kích thước
115 x 61 x 11.6 mm
Trọng lượng
133 gam
 Hiển thị
Loại
Màn hình cảm ứng, 16 triệu màu
Kích cở
320 x 480 pixels, 3.5 inches
 
- Multi-touch input method  
- Accelerometer sensor for auto-rotate  
- Proximity sensor for auto turn-off
 Tùy chọn
Kiểu chuông
Nhạc chuông đa âm sắc, MP3
Rung
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, tiếng việt
 
- 3.5 mm headset jack
 Bộ nhớ
Lưu trong máy
Rất nhiều trong bộ nhớ máy, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi
Rất nhiều
Cuộc gọi đã nhận
Rất nhiều
Cuộc gọi nhỡ
Rất nhiều
 
Có 2 loại máy:   
- 4 GB bộ nhớ trong hoặc   
- 8 GB bộ nhớ trong   
  Đặc điểm
Tin nhắn
SMS, MMS, Email, Instant Messaging
Đồng hồ
Báo thức
Dữ liệu
GPRS
Hồng ngoại
Không
Bluetooth
Trò chơi
Màu
Đen
 
- Máy ảnh số 2.0 megapixels, 1600x1200 pixels, video   
- Hệ điều hành Mac OS X v10.4.8   
- WLAN Wi-Fi 802.11b/g (Mạng không dây)   
- Trình duyệt web HTML (Safari)   
- Google Maps   
- Widgets support   
- Chương trình nghe nhạc, xem phim iPod   
- Chức năng quản lý thông tin cá nhân (PIM) bao gồm lịch, lịch công việc   
- Chương trình xem, sửa, duyệt hình ảnh   
- Ghi âm giọng nói   
- Tích hợp loa ngoài   
- Bluetooth v2.0    
- Cổng USB v2.0
 Thời gian hoạt động pin
Pin chuẩn, Li-Ion
 Thời gian chờ
Lên đến 255 h
 Thời gian đàm thoại
Lên đến 5 h
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555