Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Motorola
Motorola Aura
Giá sản phẩm: 0 usd
Kích thước: 96.9 x 47.6 x 18.6 mm
Trọng lượng: 141 gam
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp Motorola Aura chính hãng bao gồm
1 máy, 1 pin, 1 sạc nhanh, 1 tai nghe, 1 bao da cầm tay, Cable, Jack chuyển đổi, vải lau, CD, PBH, sách hướng dẫn
 
Motorola Aura phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ sang trọng cùng phương pháp thiết kế thủ công, Motorola mới đây đã giới thiệu AURA, chiếc điện thoại độc đáo phá vỡ mọi nguyên tắc thông thường, thiết lập nên tính nghệ thuật trong lĩnh vực thiết kế cũng như sản xuất các thiết bị di động. 
 
Với tính năng toàn diện cùng màn hình hiển thị dạng tròn lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp di động, AURA mang lại những cảm nhận tinh tế cho người sử dụng.  
 
Kiểu dáng sành điệu, cấu hình với công năng cao, cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời chính là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của AURA.  
 
Có được chất lượng ảnh màu như vậy là nhờ vào sự phối hợp tuyệt vời của 16 triệu màu với độ phân giải 300 dpi và màn hình tinh thể lỏng dạng tròn. Đính kèm với ống kính xanh ngọc 62 cara - một trong những chất liệu chống xước tốt nhất – khiến AURA trở nên vô cùng trang nhã và độc đáo. 
 
Cũng như những chiếc điện thoại xa xỉ khác, AURA được thiết kế hoàn toàn thủ công với lớp vỏ bằng thép không gỉ, các lớp vân và hoa văn được khắc lên bề mặt bằng các phương pháp hoá học. Phải mất hai tuần để tạo nên mặt trước nó. Trong khoảng thời gian đó, thép không gỉ được khắc và mạ, tay cầm được làm bóng và được phủ một lớp PVD. Kết quả chính là sự ra đời của một sản phẩm hoàn hảo có thể chống chịu với thời gian. 
 
Lật ngược chiếc điện thoại lại bạn sẽ thấy một cửa sổ, nhìn vào đây bạn có thể thấy cơ cấu hoạt động chính của thiết bị này. Đó là thép cứng Rockwell 50-55 và 130 ổ bi làm việc tiếp nối nhau để vận hành khi mở nắp, một hiệu ứng mà giống như khi mở cửa một chiếc xe hơi sang trọng hơn là chỉ mở nắp một thiết bị di động. Cơ cấu xoay bao gồm hơn 200 chi tiết nhỏ hoạt động với độ chính xác cao, và các thiết bị được bảo vệ chống lại những điều kiện khắc nghiệt bằng một lớp phủ giống hệt như của những động cơ xe đua. 
 
Công nghệ độc quyền CrystalTalk của Motorola mang đến cho AURA chất lượng audio tuyệt vời nhất ở từng cuộc gọi, trong khi đó công nghệ Stereo Bluetooth giúp người dùng thoại rảnh tay, chỉ cần kết hợp với tai nghe tương thích. 
 
Các tính năng khác của nó bao gồm: máy nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng (AAC, AAC+, MIDI, MP3, WAV, WMA v10, WMA v9), xem video, máy ảnh 2 mega pixel, thẻ nhớ 2GB, kết nối GPRS và EDGE, pin 810 mAh. 
 
AURA được mong đợi sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào quý IV năm 2008 với giá khoảng 1500 euro.
Motorola ra mắt 'dế' 2.000 USD

Motorola giới thiệu chiếc di động Aura với thiết kế thời trang, thân máy xoay và màn hình tròn phân giải cao, giá bán chiếc di động này lên tới 2.000 USD. 
 
Motorola Aura là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ 16 triệu màu trên màn hình LCD, kích thước của giao diện hiển thị này không rộng, chỉ 1,55 inch nhưng phân giải cao. 
 
"Dế" xa xỉ mới của hãng làm nhớ lại thiết kế của V70, ngoài ra máy còn có lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ giống như Nokia 8800 Arte. Di động mới có cơ chế xoay tròn khá đặc biệt. 
 
Vỏ ngoài của Aura được bảo vệ bởi PVD và gương bóng, những vật liệu chế tác nên đồng hồ, trên thân máy các ký tự được khắc bằng phương pháp hóa học. 
 
Máy chạy trên 4 băng tần GSM, camera 2 Megapixel, kết nối Bluetooth và USB. Aura được trang bị bộ nhớ 2 GB và công nghệ chống ồn khi đàm thoại của Motorola. 
 
Máy sẽ có mặt tháng 12 năm nay với giá bán là 1.999,99 USD.
Sự trở về của nghệ thuật

Phá bỏ giới hạn về hình dáng và chức năng, điện thoại AURA™ của Motorola là một thành công rực rỡ về thiết kế. AURA mang đến những hình ảnh sắc nét hiển thị trên màn hình tròn hoàn thiện đầu tiên trên thế giới. Ống kính sang trọng được thiết kế dựa theo mặt đồng hồ với độ trong suốt của ngọc saphia 62 ca-ra có khả năng thâu tóm độ lóe sáng của 16 triệu màu sắc. Với cơ chế kĩ thuật đến từ Thụy Sĩ và thiết kế vỏ bọc bằng thép không rỉ, điện thoại có thể xoay mở sành điệu để lộ  bàn phím bên dưới với phím bấm nhôm được thiết kế sắc sảo. Công nghệ lọc tiếng ồn Crystal Talk™ độc quyền của Motorola mang đến bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời chưa từng có. AURA xứng đáng là thành tựu vô song của điện thoại cầm tay với thiết kế kĩ thuật tinh túy và kiểu dáng sành điệu.

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ sang trọng, quý phái và thiết kế bằng tay đầy tinh túy, AURA™ là chiếc điện thoại độc nhất vô nhị khai mở những độc đáo của nghệ thuật thiết kế và sản xuất thiết bị di động.

• 16 triệu màu
Màn hình tròn 16 triệu màu đầu tiên trong ngành công nghiệp di động thế giới với độ phân giải 300 dpi.

• Mặt kính 62 Carat
Được chế tác từ đá quý sapphire số một 62-carat, một trong những chất liệu chống trầy xước tốt nhất trên thế giới.

• Được chế tác một cách tinh tế, công phu
Vỏ thép không rỉ với hoa văn được khắc axit tinh tế cùng với các đường nét tinh xảo có được nhờ gần 2 tuần chạm khắc và đánh bóng.

• Trục bánh răng chính được chế tác bằng công nghệ đồng hồ Thụy Sỹ
Ở tâm chính của khớp truyền động là bánh răng được làm tại Thụy Sỹ được coi như là trục chính giúp cho nắp máy quay chắc chắn, không hạn chế.

• Cơ chế quay cơ học tự do
Cơ chế quay cơ học tự do có các vòng bi truyền động chính xác 130 độ giúp điều khiển nắp mở - như là mở cửa một chiếc xe hơi đắt tiền. Trong lần mở thứ 100,000, nắp máy vẫn lướt đi với sự duyên dáng và mượt trơn như lần đầu tiên.

• Các bánh răng cơ học được mạ Cacbua Vonfam
Các bánh răng được làm từ chất liệu thép chịu lực Rockwell 50-55 và được bảo vệ với lớp mạ chất liệu cao cấp sử dụng trong những hoạt động của các động cơ xe đua.

• 700+ Các chi tiết, thành phần nhỏ
Được kết hợp từ các thành phần, đặc trưng bao gồm cả những ốc vit được mạ kền, crôm khỏe khoắn.

• Công nghệ CrystalTalk™
Công nghệ CrystalTalkTM mang lại chất lượng trong sáng, rõ và sự cộng hưởng sâu của âm thanh cho từng cuộc đàm thoại của AURA

• Hoàn thiện với vẻ đẹp bóng như gương
Vỏ ngoài được phủ lớp PVD, một chất liệu được dùng làm những chiếc đồng hồ sang trọng quý tộc, tạo cho AURA vẻ đẹp sáng bóng như gương.

• Bàn phím bằng nhôm
Từng phím bấm được tạo hình, chỉnh sửa, gọt dũa và ráp lại một cách công phu

Tổng quan Mạng GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Ra mắt Tháng 12/2008
 Kích thước Kích thước 96.9 x 47.6 x 18.6 mm
Trọng lượng 141 g
 Hiển thị Loại Màn hình TFT, 16 triệu màu
Kích cở Màn hình tròn, đường kính 480 pixels, 1.55 inches
 
 Tùy chọn Kiểu chuông Nhạc chuông 64 âm sắc, AAC, AAC+, AAC+ Enhanced, MIDI, MP3, WAV, WMA v10, WMA v9
Rung
Ngôn ngữ Tiếng Anh
 
 Bộ nhớ Lưu trong máy 1.000 mục, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi 30
Cuộc gọi đã nhận 30
Cuộc gọi nhỡ 30
  - 2 GB bộ nhớ trong
  Đặc điểm Tin nhắn SMS, EMS, MMS
Đồng hồ
Báo thức
Dữ liệu GPRS Class 12 (4+1/3+2/2+3/1+4 slots), 32 - 48 kbps
Hồng ngoại Không
Bluetooth
Trò chơi -
Màu Bạc
  - Máy ảnh số 2.0 MP, 1600x1200 pixels, video   
- Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ đặc biết, ăn mòn bằng axit, tạo nên vân đặc biệt   
- Mở nắp ngoài bằng cơ chế đặc biệt, sử dụng bánh răng   
- Java MIDP 2.0   
- Máy nghe nhạc MP3/WAV/WMA/AAC+   
- Xem video MPEG-4/3gp   
- Loa ngoài   
- Ghi âm giọng nói   
- T9   
- Trình duyệt WAP 2.0/xHTML   
- HSCSD   
- EDGE Class 12   
- Bluetooth v2.0 with A2DP    
- Cổng USB v2.0
 Thời gian hoạt động pin Pin chuẩn, Li-Ion 810 mAh
 Thời gian chờ Lên đến 410 giờ
 Thời gian đàm thoại Lên đến 7 giờ 20 phút

n

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555