Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại cũ
BlackBerry Bold 9000
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 114 x 66 x 14 mm
Trọng lượng: 133 gam
Bảo hành: QuangMobile
Nguyên hộp BlackBerry Bold 9000 chính hãng bao gồm
 
Hàng xịn MaDe Hungary nguyên bản Mới 90% ít sử dụng, đầy đủ phụ kiện kèm theo 01 xạc nhanh,01 tai nghe,01 pin........
Thiết kế

BlackBerry Bold nổi bật và sang trong với bề mặt hoàn toàn là màu đen, có viền mạ crôm, nắp lưng máy là một lớp giả da.

Kiểu dáng vừa vặn và cân đối nhưng vẫn là một bàn phím QWERTY đầy đủ và màn hình lớn – đặc trưng của BlackBerry. Bàn phím của Bold trông oai vệ, các nút bấm căng lên với các đường cắt tinh tế vát qua. Thiết kế này rất tuyệt vời cho những doanh nhân thường phải soạn email trên điện thoại.

Nằm giữa màn hình và bàn phím Qwerty là trackball quen thuộc. Đây là thiết kế đặc biệt được người dùng yêu thích. Các cách bố trí các icon trên menu của Bold không khác nhiều so với những phiên bản cũ. Tuy nhiên, hãng đã thiết kế lại với hình ảnh đồ họa đẹp và giao diện bóng bẩy hơn.

Mặt trước, xung quanh bàn phím và màn hình là lớp vỏ bằng kim loại. Trong khi đó mặt sau là một lớp giả da bọc xung quanh camera 2 Megapixel.

5.jpg
Nắp lưng bọc da sang trọng
Tính năng

Dưới một vẻ ngoài đẹp mắt, BlackBerry Bold chứa đựng bộ vi xử lý 624 MHz Marvell Tavor PXA930, bộ nhớ trong có dung lượng 1GB. Thêm vào đó, Bold cho phép cắm thẻ nhớ ngoài microSD/SDHC, hỗ trợ các tính năng điện thoại, e-mail, tin nhắn, quản lý và trình duyệt. BlackBerry Bold hỗ trợ mạnh các tính năng duyệt web, nhận gửi e-mail bên cạnh khả năng download, chỉnh sửa các văn bản Word, Excel và PowerPoint.

Màn hình có độ phân giải bằng một nửa VGA (480 x 320 pixel) của máy nằm nổi bật phía trước hiển thị xem trang web chuyên nghiệp. Camera 2 Megapixel cho phép quay phim, zoom kỹ thuật số 5x hỗ trợ đèn flash.

Bold cũng là smartphone đa phương tiện, hỗ trợ nghe nhạc, xem phim, trình diễn hình ảnh mượt mà. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chế độ lẫn phong cách chơi nhạc khác nhau. Thêm một điểm mới là ứng dụng BlackBerry Media Sync cho phép kết nối đơn giản iTunes và điện thoại. Bold hỗ trợ chuẩn USB 2.0, đồng bộ và chuyển dữ liệu nhanh giữa máy tính và smartphone.

Một điều hơi đáng tiếc là việc cài các ứng dụng bên ngoài vào BlackBerry Bold khá khó khăn vì RIM vốn đề cao tính bảo mật của các sản phẩm nên sử dụng phần mềm mã nguồn đóng. Tuy nhiên, Microsoft và RIM cũng đã thông báo rằng họ đã đạt được một thoả thuận giữa hai bên sẽ đưa dịch vụ Windows Live ứng dụng vào điện thoại thông minh BlackBerry.

Hai dịch vụ Windows Live Hotmail và Windows Live Messenger sẽ được cung cấp cho người dùng Blackberry. Tiếp tục với các tính năng thời thượng, Bold cũng "khoe" thiết kế thời trang với lớp da nằm ở mặt sau cho phép. Thiết kế này cũng cho phép người dùng thể hiện cá tính của bản thân thông qua việc lựa chọn các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích.

4.jpg
"Đập hộp" BlackBerry Bold

Sử dụng

Những trải nghiệm của chúng tôi với BlackBerry Bold rất đặc biệt và ấn tượng. Với bàn phím QWERTY đầy đủ và lớn, việc soạn thảo tin nhắn hay văn bản chưa bao giờ dễ chịu hơn. Chưa hết, màn hình lớn thật sự ấn tượng với độ sáng và hiển thị sắc nét làm việc hiển thị văn bản trở nên thừa thãi, nhưng các cuộc thử nghiệm của chúng tôi với việc hiển thị các clip cho kết quả hoàn hảo.

Các phím điều khiển cũng trở nên hữu dụng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng với trackball quen thuộc, menu hiển thị được cải tiến. BlackBerry Bold bỗng trở lên lung linh hơn hẳn so với các bậc đàn anh của mình.

Được cải thiện với chip xử lý tốc độ cao (624 MHz), Bold đã thể hiện sức mạnh của mình qua việc xử lý trơn tru và nuột nà các ứng dụng từ duyệt web hay truy cập các ứng dụng yêu cầu tài nguyên lớn.

Bold là "chú dế" mở đường đầu tiên của RIM khi được trang bị cả HSDPA lẫn Wi-Fi. Đây là những kết nối xuất hiện phổ biến trong phần lớn các smarphone có mặt trên thị trường. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Bắc Mỹ cũng đem GPS tích hợp lên Bold.

Điểm mạnh nhất của BlackBerry Bold là e-mail - một trong những điều quan trọng hàng đầu với doanh nhân. Tuy nhiên, điểm yếu của nó là khi Forward thư cho một người khác, bạn không thể thay đổi được nội dung e-mail ban đầu. Quá trình cài đặt e-mail lên máy dễ dàng, khách hàng có thể lựa chọn những gì mình cần như e-mail công ty, dịch vụ BlackBerry Internet Service của hãng hay các account thư điện tử khác nhau, bao gồm cả Microsoft Exchange. Trình duyệt web trên máy cũng ấn tượng, người dùng có thể đọc tin giống như trên máy tính.

Chương trình định vị toàn cầu trên máy hoạt động tốt ngoài trời, tuy nhiên, khi vào nhà thì vị trí các vệ tính không còn ổn định. Bold hỗ trợ hai hệ thống bản đồ là BlackBerry Map và Google Map. Người dùng có thể download qua Internet để sử dụng.

Với camera 2 Megapixel và chỉ hỗ trợ bởi đèn LED, hình ảnh thu được khi chụp ban ngày đầy đủ ánh sáng đẹp, trong khi ban đêm thì thiếu sáng. Người dùng có thể gửi hình trực tiếp thông qua tin nhắn đa phương tiện MMS, chất lượng ảnh chụp nhìn trên máy tính đẹp hơn so với hiển thị trên màn hình của Bold.

2_giz.jpg
Vừa vặn trong lòng bàn tay. Ảnh: Gizmo

Không chỉ mạnh về kết nối, đây là một model giải trí đúng nghĩa khi RIM hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm phổ biến. Chương trình chơi nhạc trên máy đơn giản và cũng chỉ hỗ trợ các định dạng cơ bản.

Bold sử dụng pin 1500 mAhr cung cấp năng lượng cho máy trong nhiều giờ với thời gian đàm thoại liên tục lên đến 5 giờ và 13 ngày cho chế độ chờ. Việc chật ních các tính năng tích hợp, pin của BlackBerry dường như không đáp ứng được yêu cầu, tuy nhiên đây cũng là khó khăn chung của các dòng smartphone đa tính năng trên thị trường.

Dưới một vẻ ngoài đẹp mắt, BlackBerry Bold chứa đựng bộ vi xử lý 624 MHz Marvell Tavor PXA930, một thẻ nhớ 128 MB và bộ nhớ trong có dung lượng 1GB. Thêm vào đó, BlackBerry Bold còn có hỗ trợ thẻ SDHC có dung lượng lên tới 16GB.

Bold còn hỗ trợ cả hệ thống định vị GPS, kết nối Wi-Fi và một điều đặc biệt đây còn là chiếc BlackBerry đầu tiên có khả năng kết nối HSDPA. Chiếc điện thoại này còn tích hợp camera 2 megapixel, một cặp loa ngoài và có thể đồng bộ hoá với bộ sưu tập nhạc iTunes thông qya ứng dụng BlackBerry Media Sync mới.

Với BlackBerry Bold người dùng có thể thao tác các ứng dụng như e-mail, tin nhắn, các ứng dụng văn phòng.

Theo RIM cho biết thì BlackBerry Bold sẽ có bán trên thị trường vào mua hè năm nay. Tuy nhiên, vào thời điểm này công ty vẫn chưa đưa ra giá bán chính thức.

Microsoft và RIM cũng đã thông báo rằng họ đã đạt được một thoả thuận giữa hai bên vào mùa hè này sẽ đưa dịch vụ Windows Live ứng dụng vào điện thoại thông minh BlackBerry. Hai dịch vụ Windows Live Hotmail và Windows Live Messenger sẽ được cung cấp đầu tiên cho người dùng Blackberry.


* Hãng sản xuất: BlackBerry
Mạng: GSM850, GSM1800, GSM900, GSM1900, HSDPA 850, HSDPA 1900, HSDPA 2100
* Bộ vi xử lý:
Tốc độ xử lý: 624MHz / Loại Ram: - Dung lượng RAM: 
- Dung lượng ROM: 1024MB /
- Thẻ nhớ: microSD, microSDHC, 
- Loại màn hình: TFT / Kích thước màn hình: -
- Số lượng mầu hiển thị: 65000màu /
- Hệ điều hành: Blackberry OS /
- Tin nhắn : SMS, MMS, Email, Instant Messaging,
- Đồng bộ hóa Dữ liệu: Bluetooth v2.0,
- WLAN Wi-Fi 802.11g, WLAN Wi-Fi 802.11b,
- USB, EDGE Class10, 236.8kbps,
- GPRS: Có
- Cách nhập dữ liệu: Bàn phím,
- TrackBall, Full QWERTY keyboard
- Tích hợp Camera: 2.0Megapixels
- Quay Video: Có
* Pin:
- Pin tiêu chuẩn, Li-Ion / Dung lượng Pin: 1500mAh / Thời gian đàm thoại: 5giờ / Thời gian chờ: 310giờ /
- MP3, Built-in handsfree,
- Lịch nhắc việc
- Định vị GPS

Tổng quan

Mạng

- GSM 850 / GSM 900 / GSM 1800 / GSM 1900

Ra mắt

- Tháng 05 năm 2008

Ngôn ngữ

- Tiếng Anh

 Kích thước

Kích thước

- 114 x 66 x 14 mm

Trọng lượng

- 133 gam

 Hiển thị

Màn hình

- Màn hình 65K màu
- 480 x 320 pixels

- Bàn phím QWERTY
- Cuộn điều hướng

 Nhạc Chuông

Kiểu chuông

- Âm thanh đa âm, MP3

Rung

- Có

 Bộ nhớ

Lưu trong máy

- Lưu trong bộ nhớ của máy
- jack chuyển tai nghe 3.5 mm stereo

Lưu trữ cuộc gọi

- Rất nhiều

Khe cắm thẻ nhớ

- MicroSD hỗ trợ lên đến 8Gb

Bộ nhớ trong

- 128 MB chia sẻ
- 1 GB bộ nhớ trong 
- 624 MHz processor
- Hệ điều hành RIM

 Dữ Liệu

GPRS

- Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps

HSCSD

- Không

EDGE

- Class 10, 236.8 kbps

3G

- HSDPA, 3.6 Mbps

WLAN

- Wi-Fi 802.11 a/b/g

Bluetooth

- Có, v2.0 công nghệ A2DP

Hồng ngoại

- Không

USB

- Có, v2.0

 Đặc điểm

Tin nhắn

- SMS, MMS, Email, Instant Messaging

Trình duyệt

- HTML

Java

- Có

Trò chơi

- Có, có thể tải thêm

Colors

- Black

Camera

- 2 MP, 1600x1200 pixels, video, flash

 

- Hệ thống định vị toàn cầu GPS với bản đồ tích hợp của BlackBerry
- Hệ điều hành BlackBerry OS
- Java- Media player MP3/WMA/AAC+
- Nghe nhạc Video player DivX/WMV/XviD/3gp
- Lịch làm việc
- Loa ngoài
- Xem các file văn bản (Microsoft Word, Excel and PowerPoint, Corel WordPerfect and Adobe PDF)
- Quay số bằng giọng nói

 Pin

 

- Pin chuẩn, Li-Ion 1500 mAh

Thời gian chờ

- Lên tới 310 h

Thời gian đàm thoại

- Lên tới 5 h

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555