Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Samsung
Samsung Galaxy Grand I9082
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 143,5 x 76,9 x 9,6 mm
Trọng lượng: 162 g
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp Samsung Galaxy Grand I9082 chính hãng bao gồm
 

Đánh giá Samsung Galaxy Grand I9082

Samsung đi tiên phong trong xu hướng của một thiết bị mới.Sau thành công của công ty dành cho sản phẩm Galaxy Note, Samsung đã cho ra mắt Duos Galaxy Grand  Sau đây là đánh giá về 

Samsung Galaxy Grand I9082

Ấn tượng đầu tiên, Galaxy Grand Duos mang giống nổi bật để II Lưu ý chủ yếu là do màn hình khổng lồ của nó. Tuy nhiên, Samsung đã quản lý để giữ cho bản chất III S Galaxy sống trong thiết bị.Chúng tôi xem xét các đơn vị Elegant trắng, và thiết bị cũng có sẵn trong màu xanh kim loại.


Samsung Galaxy Grand I9082

 

Thiêt kế Galaxy Grand I9082


Ở 9.6mm, l

Samsung Galaxy Grand I9082 à khá dày và cảm thấy khá cồng kềnh và nặng 162 gram.Những người may mắn có bàn tay nhỏ bé sẽ tìm thấy nó mệt mỏi để thực hiện các thiết bị xung quanh.Tuy nhiên, xây dựng chất lượng tổng thể của thiết bị là khá mạnh mẽ, tuy nhiên lại không cảm thấy giá rẻ, giống như Galaxy S III.Lại có một mô hình rất nhỏ-rô quản lý để che dấu vân tay của bạn rất tốt.Nó là dễ bị để thu hút các vết trầy xước rất nhanh và chúng tôi muốn đề nghị bạn phải cẩn thận khi sử dụng nó.Một dải crôm chạy dọc theo chu vi của thiết bị đó là chắc chắn để mặc thêm giờ.


Samsung Galaxy Grand I9082


Màn hình 5-inch chiếm hầu hết không gian ở phía trước với một dáng mỏng hai bên và giống như các thiết bị cầm tay Galaxy khác, chúng tôi có các cảm biến xếp hàng trên cùng với tai nghe và camera phía trước 2-megapixel.Phía dưới có nút Home vật lý ở trung tâm với các menu điện dung và nút quay lại hai bên.Mặt sau của thiết bị có một máy ảnh 8-megapixel với đèn flash LED và loa ngồi kế bên nó.

Samsung đã phân bổ một cổng / nút trên mỗi bên của thiết bị.Những ngôi nhà phía bên phải nút nguồn / sau, bên trái có nút chỉnh âm lượng, phía dưới có cổng Micro-USB/charging và jack cắm tai nghe nằm ở trên cùng.

Một số người dùng có thể tìm thấy khó khăn để mở mặt sau, lần đầu tiên, kể từ khi thủ đoạn này là để mở từ phía trên bên trái, như trái ngược với hầu hết các thiết bị cần được mở từ phía trên hoặc dưới, bao gồm Galaxy S III.

Một khi bạn đã qua, bạn sẽ tìm thấy các pin 2.100 mAh, hai khe cắm thẻ SIM GSM (góc trên bên trái và bên phải dưới cùng) và một khe cắm thẻ microSD tiếp giáp với khe cắm SIM phía dưới.

Một người bảo vệ đầu cho Grand Galaxy Duos là không có sẵn trên thị trường được nêu ra, nhưng hộp bán lẻ của chúng tôi đến với một trải trắng lật navigator. Không chỉ vậy, công ty cũng đã ném vào mặt sau, phụ tùng cho các thiết bị.

Hiển thị

Màn hình hiển thị của điện thoại thông minh là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cân nhắc khi đưa ra quyết định mua hàng, và các công ty đang thiết lập các tiêu chuẩn cao hơn mỗi năm dựa trên các sáng kiến mới.
Galaxy Grand Duos đã bị chỉ trích khá một chút cho độ phân giải kém của nó và chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ là bất lợi lớn nhất cho thiết bị. Chúng tôi đã không sai. 480 x 800 pixel độ phân giải dịch vào 187 ppi, là cách thấp hơn so với các thiết bị Lưu ý của công ty và nó là khá nghèo.

Samsung Galaxy Grand  có 5-inch TFT LCD hiển thị với góc nhìn tốt và tái tạo màu sắc, đó không phải là tốt nhất trong ngành công nghiệp, nhưng được công việc làm. Đọc văn bản, chơi game hoặc xem video cung cấp một trải nghiệm thú vị. Các biểu tượng xuất hiện lớn hơn bình thường một chút, nhưng chúng tôi không phàn nàn.

Tuy nhiên, rất khó để xem nội dung trên màn hình trong các điều kiện sáng ngoài trời ngay cả ở mức độ sáng đầy đủ. Bạn sẽ thấy mình liên tục sử dụng lòng bàn tay của bạn để trang trải các màn hình và cố gắng để xem những gì trên đó.

Máy ảnh

của Galaxy Grand Duos đi kèm với một máy ảnh 8-megapixel tự động tập trung phía sau với đèn flash LED và có cảm biến tương tự như đã thấy trong Galaxy S II. Ảnh tĩnh ngoài trời sản xuất chi tiết và sắc nét với màu sắc gần như chính xác. Hình ảnh nhấp vào trong nhà không thất vọng hoặc, mặc dù nền tiếng ồn không có xu hướng leo. Thiết bị này cũng xử lý chụp macro khá tốt.

Samsung Galaxy Grand I9082


Phần mềm khôn ngoan, Bán galaxy grand cung cấp một loạt các tùy chọn camera như trong Samsung Galaxy S III   Người dùng có thể lựa chọn từ một loạt các cài đặt máy ảnh như Panorama, phát hiện khuôn mặt, Flash, giá trị phơi sáng, chế độ Scene, ISO, cân bằng trắng và vv. Bạn cũng có thể tag ảnh GPS, thiết lập một bộ đếm thời gian khác nhau, từ 2-10 giây hoặc sử dụng các đường lưới để chụp một hình ảnh cân bằng tốt.

Các tính năng Shot Share cho phép bạn chia sẻ hình ảnh với người dùng khác thông qua Wi-Fi Direct. Buddy tùy chọn chia sẻ hình ảnh cho phép nhấp chuột và chia sẻ hình ảnh với bạn bè thông qua nhận diện khuôn mặt.

: Burst chế độ chụp, tuy nhiên là một bỏ lỡ, có thể do khả năng xử lý của thiết bị. Nó có khả năng quay video full-HD và bạn có tùy chọn thêm các bộ lọc cũng. Phải đối mặt với camera 2-megapixel phía trước là khá trung bình và cung cấp quay video 480p.

Nó sẽ được dễ dàng hơn để bấm vào hình ảnh với một phím chuyên dụng do máy ảnh để quy mô và số lượng lớn của thiết bị.

Phần mềm / giao diện người dùng

 Galaxy grand  với Android 4.1.2 on-board da với giao diện người dùng TouchWiz của Samsung trên đỉnh. Hợp nhất của cả hai, đặc biệt là dự án Butter Jelly Bean, cung cấp một kinh nghiệm người sử dụng dễ chịu và mịn. Giao diện đẹp, chất lỏng có thể được quy cho ARM Cortex-A9 MPCore SoC tạo năng lượng cho con thú.

Samsung Galaxy Grand I9082


Mặc dù nhiều người muốn thấy Samsung thoát khỏi giao diện người dùng TouchWiz từ các thiết bị của nó, giao diện người dùng da cung cấp sâu sắc hơn hội nhập xã hội và các tùy chọn khác nhau so với các cổ phiếu các ứng dụng Android.

Có bảy màn hình chủ tùy biến có thể được dân cư với các ứng dụng và các vật dụng như theo sự thuận tiện và sở thích của bạn. Bạn có thể chụp ảnh màn hình bằng cách giữ nút điện và nhà. Các ứng dụng Gallery một cách nhanh chóng các cửa hàng này và nhập khẩu các hình ảnh khác thông qua các tài khoản Facebook của bạn và Google.

Ngoài trình duyệt Android chứng khoán, thiết bị cũng có trình duyệt Chrome mà cung cấp một kinh nghiệm mới mẻ. Bạn có thể chọn từ một loạt các lựa chọn khi nói đến chia sẻ, tiết kiệm hoặc chỉ điều chỉnh các tùy chọn của bạn đọc.

Samsung Galaxy Grand I9082


Các thiết bị kế thừa các tính năng Premium Suite tiện lợi như nhiều cửa sổ, Facebook Khóa Mã chứng khoán, theo ngữ cảnh Menu và Tag, Buddy và cân bằng âm thanh giữa những người khác. Để cho các làm việc, bạn sẽ cần phải đi qua menu Settings và phù hợp thay đổi chúng cho các tính năng bạn muốn truy cập.

Trình đơn ngữ cảnh cho phép bạn chọn để xem những người thường xuyên nhất được sử dụng đầu tiên và có ích đặc biệt là khi bạn đang tìm kiếm thông qua các ứng dụng tìm kiếm các tập tin đính kèm. Tag theo ngữ cảnh cho phép bạn khóa các thời tiết, ngày và nơi ngay lập tức khi bạn chụp ảnh trên điện thoại.

Với Buddy trang, điện thoại của bạn thông minh sẽ dự đoán những gì bạn định làm theo hành động của bạn, trong khi Facebook Khóa Ticker cho phép truy cập nhanh vào Feed Tin tức Facebook của bạn trên màn hình khóa của bạn. Cân bằng âm thanh cho phép bạn điều chỉnh cân bằng khối lượng trên mỗi bên của tai nghe.

Một loạt các ứng dụng khác thuộc quyền sở hữu bao gồm Stay thông minh, S Planner, S Memo, Voice S, S Đề nghị, chat trên, Games Hub và myServices cùng với một mảng của các cử chỉ chuyển động dựa trên. Tiêu chuẩn ứng dụng của Google bao gồm Gmail, Youtube, Maps, Chrome, có mặt là tốt. Là một người sử dụng Jelly Bean, bạn có thể tận hưởng những lợi ích và tiện lợi của Google, mà được tốt hơn và tốt hơn về làm thêm giờ sử dụng thiết bị.

Hiệu suất
của Galaxy Grand Duos được hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz cùng với bộ nhớ RAM 1GB. Nó cung cấp 8GB dung lượng lưu trữ nội bộ với sự mở rộng bổ sung hỗ trợ lên đến 64GB. Là một phần của công ty cung cấp, người dùng cũng có thể tận dụng 50GB dung lượng lưu trữ Dropbox miễn phí cùng với Rs. 8000 giá trị của phim ảnh và âm nhạc từ các ứng dụng myServices.

Thiết bị này chạy khá suôn sẻ mà không có bất kỳ độ trễ, đặc biệt là khi chơi trò chơi như Temple Run 2, Jetpack Joyride hoặc thậm chí đa tác vụ cho rằng vấn đề. Kinh nghiệm duyệt web trên thiết bị được dễ chịu như các trang web hình ảnh nặng trả lại hoàn hảo với panning và phóng to trơn tru và tụt hậu miễn phí.


Samsung Galaxy Grand I9082


Bàn phím chứng khoán hoạt động tốt và cung cấp một "bàn phím nổi" trong chế độ chia màn hình có thể được đặt bất cứ nơi nào trên màn hình trong khi sử dụng hai ứng dụng mở cùng một lúc.

Điều đó nói rằng, gõ tin nhắn trên thiết bị có thể là tẻ nhạt cho một ai đó với bàn tay nhỏ, đặc biệt là trong chế độ phong cảnh do kích thước và trọng lượng của thiết bị. Nó không nhận được mệt mỏi sau một thời gian. Một giải pháp thay thế là sử dụng chế độ dự đoán chữ viết tay, nơi bạn có thể viết các từ với ngón tay của bạn. Điều này hoạt động khá tốt.

Ngoài màn hình hiển thị, các tính năng khác mà là thực sự đáng thất vọng là tuổi thọ pin. Thiết bị này có pin Li-ion chuẩn 2.100 mAh mà chỉ có nước trái cây, đủ để kéo dài khoảng 6 giờ hoặc lâu hơn trên một đơn tính. Kết nối Wi-Fi, duyệt web, chơi game hoặc xem video ở các cấp độ sáng phong nha, hoàn toàn mất một số điện thoại trên sức khỏe của thiết bị và bạn sẽ thấy mình đạt cho bộ sạc trong thời gian không.

Điện thoại thông minh hoạt động tốt trên cả Wi-Fi và mạng di động 3G. Thiết bị cung cấp quad-band GSM và hỗ trợ tri-band hỗ trợ 3G, băng tần kép Wi-Fi với khả năng hotspot và Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0 và GLONASS. Samsung đã gắn lên với Vodafone và là cung cấp 2GB dữ liệu tải về miễn phí mỗi tháng trong hai tháng đầu tiên. Bạn có thể chọn để cấu hình mà SIM nên sử dụng gói dữ liệu 3G.

Samsung Grand cung cấp dual-SIM (dual standby) chức năng, mặc dù nó yêu cầu sử dụng phần mềm để chuyển tiếp các cuộc gọi từ một số khác nếu người dùng có chuyển tiếp cuộc gọi trên một SIM và cuộc gọi chờ đợi ngày khác. Tuy nhiên, nó không làm việc cho chúng tôi với các thiết lập mặc định, người dùng gọi SIM 2 nhận được không thể kết nối thông điệp điển hình của điện thoại ở chế độ chờ kép. Chiếc điện thoại này cũng làm cho việc sử dụng của tính năng 'thông minh Dual SIM cho phép sự linh hoạt lựa chọn kế hoạch thanh toán di động khác nhau cho một trong hai SIM để cho phép chuyển đổi giữa chúng và tận dụng tối đa của cuộc gọi cạnh tranh và kế hoạch dữ liệu. Chất lượng cuộc gọi khá tốt quá, ngay cả trong các khu vực mạng thấp.

Chất lượng âm thanh của thiết bị là khá tốt với tai nghe đi kèm cũng như các loa phía sau. Mức âm lượng cao hơn không chói tai và phim ảnh và âm nhạc thú vị trên màn hình lớn. Kinh nghiệm xem video là một chút thất vọng, đặc biệt là video YouTube mà có được điểm ảnh tốt ngay cả khi xem ở chất lượng cao (HQ).

Người chơi video hỗ trợ hầu hết các định dạng bao gồm AVI và MKV và cung cấp một kinh nghiệm tốt và 1080p dường như cũng hoàn hảo. Bạn thậm chí có một tính năng chụp màn hình cùng với các tùy chọn để tag bạn bè của bạn trong đoạn video, chỉnh sửa và cũng có thể thiết lập một bộ đếm thời gian để chuyển đổi nó tự động tắt.

Verdict

  Samsung I9082 trông giống như Galaxy S III và lớn như Lưu ý, đang được cung cấp ở một mức giá rẻ hơn. Là một thiết bị tất cả tròn, điều này là tốt nhất bạn nhận được từ Samsung tại một mức giá Rs. 21.500. Thiết bị này cung cấp một hiệu suất tổng thể tốt với một mịn Android 4.1.2 kinh nghiệm Jelly Bean.

Thiết bị này có khả năng phương tiện truyền thông tuyệt vời, chức năng dual-SIM, máy ảnh tốt với khả năng quay 1080p và hầu hết các tính năng của II Lưu ý như nhiều cửa sổ và một vài tính năng khác Premium Suite cùng với một chất lượng xây dựng tốt.

Nếu bạn là thương hiệu có ý thức và có thể đứng tuổi thọ pin nghèo và độ phân giải màn hình thấp mà không phải là trong lợi của mình, sau đó bạn không ngại phô trương Galaxy Grand Duos giữa các bạn bè và gia đình.

Nhưng nếu bạn không muốn đi qua ngân sách và đang tìm kiếm cho một trải nghiệm HD, bạn chắc chắn sẽ muốn xem xét các Micromax A116 Canvas HD giá dưới 15k, đó là ngân sách bán chạy nóng nhất điện thoại Android ngay bây giờ khoe khoang các thông số kỹ thuật ấn tượng như 5-inch IPS LCD 720p hiển thị, một pin 2000 mAh, 8-megapixel phía sau và máy ảnh 2-megapixel phía trước, một quad-core 1.2GHz MediaTek MT6589 bộ xử lý kết hợp với GPU PowerVR Series5XT và 1GB RAM.

tổng quan Mạng 2G GSM 850/900/1800/1900 - SIM 1 & SIM 2
Mạng 3G HSDPA 850/1900/2100 - SIM 1 chỉ
  HSDPA 900/1900/2100 - SIM 1 chỉ
SIM Dual SIM (Mini-SIM, dual stand-by)
Công bố 2012, December
Trạng thái Có sẵn. Phát hành năm 2013, tháng một
CƠ THỂ Kích thước 143,5 x 76,9 x 9,6 mm (5,65 x 3,03 x 0,38)
Trọng lượng 162 g (5,71 oz)
HIỂN THỊ Loại Màn hình cảm ứng điện dung, 16 triệu màu
Kích 480 x 800 pixels, 5,0 inches (~ 187 ppi mật độ điểm ảnh)
Multitouch Vâng
  - TouchWiz UI
ÂM THANH Báo Cáo loại Rung, nhạc chuông MP3, WAV
Loa
Jack cắm 3,5 mm
BỘ NHỚ Khe cắm thẻ nhớ microSD, lên đến 64 GB
Nội bộ 8 GB, 1 GB RAM
DỮ LIỆU GPRS
EDGE
Tốc độ HSDPA, 21 Mbps, HSUPA, 5,76 Mbps
WLAN Wi-Fi 802.11 a / b / g / n, dual-band, Wi-Fi hotspot
Bluetooth Có, v4.0 với A2DP, LE, EDR
USB Có, v2.0 microUSB
MÁY ẢNH Camera 8 MP, 3264x2448 pixels, tự động lấy nét, đèn flash LED
Các tính năng Geo-tagging, tập trung liên lạc, khuôn mặt và nụ cười, ổn định hình ảnh
Video Có, 1080p @ 30fps
Camera phụ Có, 2 MP
CÁC TÍNH NĂNG Hệ điều hành Android OS, v4.1.2 (Jelly Bean)
CPU Dual-core 1,2 GHz
Cảm biến Gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn, gần
Tin nhắn Tin nhắn SMS (ren xem), MMS, Email, Push mail, IM, RSS
Trình duyệt HTML5
Radio Stereo FM radio với RDS
GPS Có, với A-GPS, hỗ trợ và GLONASS
Java Có, thông qua Java MIDP giả lập
Màu sắc Đen, Trắng
  - Active hủy bỏ tiếng ồn với mic chuyên dụng 
- SNS hội nhập 
- MP4/WMV/H.264/H.263 máy nghe nhạc 
- Nghe nhạc MP3/WAV/eAAC + / AC3/FLAC 
- Lịch tổ chức 
- Hình ảnh / biên tập video 
- Xem tài liệu 
- Google Search, Maps, Gmail, 
YouTube, Calendar, Google Talk, Picasa 
- Ghi âm giọng nói / quay số / lệnh 
- Đoán trước văn bản nhập vào
PIN   Li-Ion 2100 mAh
Stand-by Lên đến 440 giờ
Thời gian đàm thoại Lên đến 10 h 10 min
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555