Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện Thoại LG
LG E730 Optimus Sol
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 122.5 x 62.5 x 9.8 mm
Trọng lượng: 110 g
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp LG E730 Optimus Sol chính hãng bao gồm
Sạc, cáp, tai nghe
 

LG Optimus Sol E730, khi công nghệ kết hợp với thời trang.

Vào mùa mua sắm Giáng Sinh cuối năm, LG tiếp tục trình làng Optimus Sol E730 - một thành viên nữa trong series LG Optimus danh tiếng, một mẫu smartphone hiện đại, đậm chất công nghệ nhưng cũng không kém phần thời trang dành cho người phụ nữ hiện đại. Giá bán hấp dẫn cũng là một điểm đáng chú ý trên sản phẩm.

Điểm thu hút đầu tiên ở Optimus Sol E730 là kiểu dáng mỏng với lớp vỏ thời trang bóng bẩy. Thừa hưởng nhiều sự tinh tế và trang nhã của “gương thần” Optimus Black P970 trước đây – Optimus Sol tạo cảm giác mềm mại và nữ tính như một món dồ thời trang duyên dáng cho chị em ngay từ cảm giác trên tay đầu tiên. Màn hình sử dụng công nghệ màn hình Ultra AMOLED, rộng tới 3,8 inch nổi bật với màu sắc rực rỡ, độ phân giải cao cho hình ảnh chi tiết.

"Với kích thước mỏng chưa đến 10 mm và nhẹ chỉ 110g, chiếc điện thoại này có thể cầm gọn trong tay và cũng rất thoải mái khi cất vào túi xách", chị Hoàng Linh, nhân viên một công ty truyền thông ở Hà Nội chia sẻ cảm nhận khi sử dụng chiếc Optimus Sol. Thiết kế đẹp và gọn gàng nhưng vẫn có màn hình rộng, sắc nét cũng là điều mà chị Linh cảm thấy thích thú khi sử dụng máy, đặc biệt là với thói quen lướt web nhiều.

Mặc dù không hề có bàn phím cứng như điện thoại thông thường, nhưng với màn hình cảm ứng đa điểm và các phím cảm ứng bên dưới, các thao tác điều khiển Optimus Sol diễn ra khá dễ dàng. Một điểm thú vị là model còn được LG trang bị tính năng điều khiển bằng cảm biến cử chỉ. Có cuộc gọi đến, để tắt chuông và từ chối cuộc gọi lịch sự người dùng chỉ cần úp ngược màn hình của máy xuống thay vì phải điều khiển trên màn hình. Thậm chí đề điều khiển nhạc, duyệt ảnh người dùng cũng có thể lắc nhẹ máy để di chuyển.

Các chi tiết nhỏ trong thiết kế của Optimus Sol cũng được LG chăm chút khá kỹ càng. Với chất liệu nhựa nhưng phần khung của máy cứng cáp và chắc chắn, các đường viền được vát tạo cảm giác mềm mại, trang nhã hơn. Các nút âm lượng dạng phím cứng được đặt gọn bên sườn máy. Trong khi đó đỉnh máy là nơi sắp xếp nút nguồn, giắc tai nghe 3,5 mm thông dụng và cổng microUSB với nắp đậy kín, chống bụi bẩn.

"Ấn tượng về Optimus Sol không chỉ là kiểu dáng thời trang, model còn tạo dấu ấn với hệ điều hành Android phiên bản GingerBread mới nhất, nhiều tính năng và cấu hình mạnh", Huỳnh Thanh, một nữ kiến trúc sư còn rất trẻ chia sẻ. Với các kết nối mạng tốc độ cao như 3G hay Wi-Fi, Optimus Sol có thể tải thư điện tử, chia sẻ dữ liệu rất nhanh. Tính năng Push Mail cho phép máy có thể nhận và gửi thư tức thời không cần phải chờ đợi, hỗ trợ từ Gmail, Yahoo Mail cho tới mail doanh nghiệp như Microsoft Exchange.

LG Optimus Sol E730, khi công nghệ kết hợp với thời trang, Eva Sành điệu,

Tính năng thú vị nhất mà Thanh thích chính là Wi-Fi Direct, các file ảnh hay video thiết kế dung lượng lớn có thể chuyển sang máy điện thoại, máy tính khác bằng kết nối Wi-Fi trực tiếp nhanh gấp chục lần kết nối Bluetooth thông thường. Cách thức sử dụng trên Optimus Sol cũng đơn giản, chỉ cần bật Wi-Fi và bật vào ứng dụng có sẵn trên máy để chuyển dữ liệu. Ngoài khả năng trên, chiếc di động thông minh của LG còn hỗ trợ đầy đủ các tiện ích văn phòng Documents, hỗ trợ đọc file PDF như một văn phòng làm việc thu nhỏ.

Thông minh nhưng vẫn duyên dáng, mạnh mẽ nhưng vẫn thời trang, Optimus Sol tạo cảm giác như một “nữ vệ sĩ” luôn gắn bó bên cạnh chị em. Vẻ ngoài trau chuốt và bóng bẩy, mỏng mảnh “dễ thương” nhưng ẩn đằng sau đó lại là cả một bộ máy cứng cáp và nhanh nhẹn, luôn đáp ứng tối đa và vượt trội những yêu cầu công việc và giải trí hàng ngày của người phụ nữ hiện đại. Với hiệu năng hoạt động cao, tích hợp nhiều tính năng nhưng Optimus Sol lại hoạt động êm ái, không bị nóng và thời lượng pin sử dụng tốt, đây thực sự là một điểm cộng đối với một chiếc smartphone thời trang như Sol.

Thử lướt web với Wi-Fi và cả kết nối 3G, chơi game 3D và xem phim cũng như nghe gọi ở mức trung bình, Optimus Sol có thời lượng pin tới gần 2 ngày. Kết quả khá ấn tượng, khi mà những model cùng cấu hình và kích cỡ màn hình với Optimus Sol có pin chỉ được hơn trên dưới 1 ngày sử dụng. Pin dung lượng cao 1.500mAh và màn hình tiết kiệm điện là trang bị giúp model của LG có pin tốt, đặc biệt trong hoàn cảnh đối tượng mà Sol hướng tới là chị em phụ nữ, những người không phải lúc nào cũng “kè kè” cục sạc trong túi xách tay.

Android GingerBread 2.3 trên Optimus Sol có thể không phải là một sự khác biệt quá lớn đối với chị em – những người không hay “vọc” máy, tuy nhiên cảm giác về hiệu năng xử lí nhanh hơn, thoại video call mượt mà hơn và giúp pin “lì” hơn lại là những điểm nhấn ấn tượng trong quá trình sử dụng. Khuyết điểm nhỏ ở Optimus Sol, nếu có, đó là việc camera chính không có đèn Flash trợ sáng. Tuy nhiên bù lại, “nữ trợ thủ duyên dáng” này vẫn hỗ trợ tính năng chụp ảnh 5 Megapixel với chất lượng tốt, sắc nét trong điều kiện thông thường. Ngoài ra máy cũng có sẵn camera ở mặt trước để có thể gọi điện có hình ảnh video call. Thiếu đi cổng truyền dữ liệu HDMI nhưng người dùng cũng không quá khó khăn để chuyển các bức ảnh hay đoạn phim sáng tác từ camera Optimus Sol lên màn hình HDTV bởi model có hỗ trợ kết nối không dây DLNA thời thượng.

Một ưu điểm không thể không nhắc đến trên Optimus Sol là có giá bán rất tốt so với cấu hình, tính năng và những trải nghiệm thú vị mà máy mang lại. So với các đối thủ tới từ Samsung, HTC hay Sony Ericsson, mức giá mà LG đưa ra cũng khiến nhiều hãng phải lo lắng và chị em phụ nữ vui mừng.

LG Optimus Sol E730 hiện có giá bán chính thức 7.200.000 đồng và tặng kèm với thẻ nhớ microSD dung lượng 4GB. Một mức giá hấp dẫn ngay cả với những chủ tài khoản gia đình duyên dáng và cũng không kém phần cẩn thận khi rút ví.

Tổng quan
Mạng 2G GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Mạng 3G UMTS 900 / 2100
Ra mắt Tháng 11 năm 2011
Kích thước
Kích thước 122.5 x 62.5 x 9.8 mm
Trọng lượng 110 g
Hiển thị
Loại Màn hình cảm ứng điện dung Ultra AMOLED, 256K màu
Kích cỡ 480 x 800 pixels, 3.8 inches
Khác - Mặt kính Gorilla Glass
- Cảm biến gia tốc
- Cảm biến ánh sáng
- Cảm ứng đa điểm
- Phím điều khiển cảm ứng
- Optimus UI 2.0
Âm thanh
Kiểu chuông Báo rung, nhạc chuông MP3
Loa ngoài
Khác - Ngõ ra audio 3.5mm
Bộ nhớ
Danh bạ Khả năng lưu các mục và fields không giới hạn, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi Khả năng lưu không giới hạn
Bộ nhớ trong 1 GB, 2 GB ROM, 512 MB RAM
Khe cắm thẻ nhớ microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 32GB
Truyền dữ liệu
GPRS Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps
EDGE Class 10, 236.8 kbps
3G HSDPA, 7.2 Mbps; HSUPA, 2.9 Mbps
WLAN Wi-Fi 802.11 b/g/n, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Bluetooth Có, v3.0 với A2DP
Hồng ngoại Không
USB Có, microUSB v2.0
CHỤP ẢNH
Camera chính 5 MP, 2592х1944 pixels, autofocus
Đặc điểm Geo-tagging, nhận diện khuôn mặt
Quay phim Có, 720p@30fps
Camera phụ Có, VGA
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hành Android OS v2.3.4 (Gingerbread)
Bộ xử lý 1 GHz Scorpion, Adreno 205 GPU, Qualcomm MSM8255 Snapdragon chipset
Tin nhắn SMS(threaded view), MMS, Email, Push Mail, IM
Trình duyệt WAP 2.0/xHTML, HTML
Radio FM radio
Trò chơi Có, có thể tải thêm
Màu sắc Đen, Trắng, Titan
Ngôn ngữ Tiếng Anh, Tiếng Việt
Định vị toàn cầu Có, hỗ trợ A-GPS
Java Có, giả lập Java MIDP
Khác - Tích hợp mạng xã hội
- La bàn số
- Google Search, Maps, Gmail
- YouTube, Google Talk
- Xem video MP4/DivX/Xvid/H.264/H.263/WMV
- Nghe nhạc MP3/WAV/WMA/eAAC+
- Xem văn bản
- Lịch tổ chức
- Ghi âm / Quay số / Ra lệnh bằng giọng nói
- Nhập liệu đoán trước từ
Pin
Pin chuẩn Li-Ion 1500 mAh
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555