Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại độc
Điện thoại Hummer H1+
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 122 x 69 x 16 mm
Trọng lượng: 228 g
Bảo hành: quangmobile
Nguyên hộp Điện thoại Hummer H1+ chính hãng bao gồm
 

Điện thoại Hummer H1+ giá rẻ nhất

Hummer H1+ chạy Android mới nhất hiện nay 4.2.2. Bộ nhớ trong 04gb có khả năng chống nước, chống bụi như điện thoại siêu bền Sonim
Sản phẩm mới Hummer H1+ chống nước vừa được trình làng vào Năm 2014. Là mẫu điện thoại siêu bền mới nhất đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Hummer H1 hội tụ những ưu điểm của dòng điện thoại siêu bền, chông nước, chịu va đập, giá thành rẻ, thay thế hẳn cho bạn 1 smartphone. Hummer H1+ sở hữu CPU lõi kép 2 nhân.


                                                                

                        Cảm nhận điện thoại hummer h1+ và ý tưởng những người yêu công nghệ

Lấy ý tưởng từ chiếc ô tô Hummer giá trị tiền tỷ của các quý ông giàu có trên thế giới, ở chiếc điện thoại Hummer H1+ đã hội tụ đủ những điểm cuốn hút giới yêu công nghệ như vẻ bề ngoài cá tính, độc đáo, hầm hố nhưng đồng thời lại siêu bền, chống sốc, có khả năng chịu nước. Khi bạn đã thấy nhàm chán những chiếc điện thoại khác có vẻ ngoài bình thường không thay đổi mấy về hình thức thì thay đổi bằng Hummer H1+ chính là lựa chọn số 1 của bạn.



Hummer H1+ với vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng

Gây ấn tượng đầu tiên về hình thức chính là kiểu dáng manly của Hummer H1+. Vẻ ngoài gồ ghề nhưng với chất liệu nhựa siêu cứng và đường nét sắc sảo Hummer H1+ đã đem lại thiện cảm cho người sử dụng. Màn hình IPS Retina 3.5 inches cho hình ảnh hiển thị rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh nắng ngoài trời. Với cảm ứng đa điểm mượt mà cho cảm giác rung êm nhẹ khi chạm Hummer H1+ đã cuốn hút người sử dụng khi cầm máy .

                                                                   


Độc đáo về hình thức thôi chưa đủ Hummer H1+ còn nổi trội bởi tính năng siêu bền của máy. Hummer H1 có màn hình kính cường lực có khả năng chịu nước dưới độ sâu 1m hay dưới trời mưa vẫn hoạt động tốt. Kèm theo đó là khả năng chống xốc của máy khi rơi vẫn bền mang lại cảm giác chắc chắn. Chịu được va đập và có thể hoạt động tốt dưới điều kiện khắc nghiệt như dưới tuyết Hummer H1+ thật xứng với tên gọi "điện thoại siêu bền".


 Hummer H1+ hoạt động tốt kể cả điều kiện khắc nghiệt

"Điện thoại siêu bền lại thông minh" chính là phương châm của Hummer H1+ được xây dựng trên hệ điều hành 4.2.2 android thông minh có kho ứng dụng CH play khổng lồ với trăm nghìn ứng dụng thiết thực và miễn phí như skype, yahoo, viber, office... để học tập và làm việc. Hummer H1+ còn là phương tiện giải trí không giới hạn như Fishing Diary, Đua xe... Song song đó Hummer H1+ còn tải được tất cả các định dạng với ứng dụng download từ Play Store mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.


Hummer H1 + 2 sim 2 sóng và pin sử dụng được khá lâu

Mang tính tiện ích cao cho cuộc sống Hummer H1+ là máy 2 sim 2 sóng rất hữu ích cho việc sử dụng máy điện thoại để liên hệ khi bạn là người của công việc. Kèm theo đó sản phẩm còn hỗ trợ đa ngôn ngữ và có cả Tiếng Việt. Dung lượng pin của Hummer H1 là 2.800 mAh cho phép bạn sử dụng trung bình trong khoảng 3-5 ngày. Với việc sở hữu 2 camera 5mpx và 1mpx với chức năng chống rung Hummer H1 cho phép chụp ảnh rõ nét lưu lại những khung hình đẹp trong cuộc sống.


Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555