Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện thoại độc
Laborghini A7 (Vỏ kim loại)
Giá sản phẩm: 890,000 vnd
Kích thước: Nhỏ gọn
Trọng lượng: kiểu dáng đẹp
Bảo hành: Quangmobile
Nguyên hộp Laborghini A7 (Vỏ kim loại) chính hãng bao gồm
Điện thoại A17 vỏ kim loại
 
Điện thoại độc giá rẻ Laborghini A7 kiểu dáng đẹp độc và lạ
Lấy cảm hứng từ những chiếc siêu xe nên khi khởi động máy người dùng sẽ không khỏi thích thú với những tiếng gầm thét bắt chước các thương hiệu " bò" và "ngựa" Italia. Giao diện cũng là hình một chiếc ô tô đang chạy.

Lamborghini A7 - điện thoại độc giá rẻ mới nhất 2017 với kiểu dáng giống chiếc ô-tô Lamborghini sang trọng. A17 được thiết kế với nhiều chi tiết hoàn hảo, các góc của máy được bo tròn tạo cho A17 có hình thù giống siêu xe.

Điện thoại kiểu dáng siêu xe độc có lẽ không còn xa lạ với chúng ta nữa nhưng dòng sản phẩm sau chắc chắn sẽ khiến nhiều người mê mẩn. Lamborghini A17 - điện thoại siêu xe mới nhất 2017 với kiểu dáng giống chiếc ô-tô Lamborghini sang trọng. A17 được thiết kế với nhiều chi tiết hoàn hảo, các góc của máy được bo tròn tạo cho A7 có hình thù giống siêu xe.
Điện thoại Lamborghini A17 có thiết kế vỏ nhôm siêu đẹp với tính năng bluetooth partner cùng nhiều chức năng hấp dẫn khác hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại độc giá rẻ được yêu thích trong Năm 2017.

KIỂU DÁNG ĐẸP, CHẮC CHẮN
Chiếc điện thoại Lamborghini A17 có kích thước vừa phải nằm gọn gàng trong lòng bàn tay nên không sợ cồng kềnh khi mang theo bên mình đặc biệt là khách hàng phải sử dụng nhiều điện thoại cùng lúc.
Vỏ máy được làm bằng nhôm rất sang trọng và đẹp mắt, các đường nét chau chuốt kĩ lưỡng với các đường cắt góc cạnh nam tính. Do vậy mặc dù máy có kích thước nhỏ gọn nhưng cầm rất dằm tay.

Điện thoại A17 độc đẹp giá rẻ
Bàn phím T9 với các nút bấm sắp xếp dạng chữ V theo kiểu điện thoại Vertu rất đẹp mắt, các phím bấm to, bấm êm và nhanh nên bạn không lo bấm nhầm khi sử dụng. Tha hồ nhắn tin nhanh mà không phải nhìn bàn phím khi bạn đã sử dụng quen máy. Nút menu được thiết kế cách điệu theo kiểu tam giác với logo của hãng siêu xe lamborghini độc đáo.
Màn hình 1,8 inches với giao điện đẹp, các icon là các hình ảnh của siêu xe Lamboghini cực chất, máy hỗ trợ tiếng Việt, màn hình sáng rõ đẹp.
Mặt lưng lamborghini A17
Phần nắp lưng cũng được làm từ nhôm được thiết kế rất đẹp với logo lamboghini ở mặt lưng. Ở trên là loa ngoài âm thanh trong trẻo, nghe nhạc hay và có camera digital để bạn có thể quay phim, chụp hình,…
Tính năng đặc biệt nhất của điện thoại Lamborghini A17 là bluetooth thông minh, khi kết nối với smartphone thì máy sẽ tự động đồng bộ cuộc gọi và tin nhắn như đồng hồ thông  minh. Việc này thích hợp cho những khách hàng thường xuyên sử dụng điện thoại ở ngoài đường sá đông đúc mà chiếc smartphone lại quá cồng kềnh.
A17 sử dụng 2 sim 2 sóng online, cả hai khe sim đều là sim thường, tuy nhiên khách hàng có thể dễ dàng để sim cắt micro hay nano đều được, chỉ cần căn chỉnh đúng vị trí chân sim.
Khe cắm thẻ nhớ MicroSD tối đa 8Gb để bạn tha hồ nghe nhạc, chụp hình, quay phim và lưu trữ file mà không sợ thiếu dung lượng.
Điện thoại A17 độc giá rẻ Nguyên hộp mới 100% được bán tại địa chỉ Quangmobile

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555