Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Điện Thoại Philips X710,W715 Chìa Khóa Của Sự Thành Công

Philips X710,W715 là khoản đầu tư nhỏ để đạt được lợi nhuận dài lâu.


Philips X710 và Philip xenium W715 ngoài việc là một chiếc điện thoại Pin châu sóng khỏe, nghe gọi rõ ràng, màn hình hiển thị tốt, bàn phím với các phím bấm nhẹ nhàng, độ bền cao nó còn là một chiếc điện thoại 2 Sim nhằm giúp bạn luôn giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi. cũng như giúp bạn tách bạch giữa công việc và gia đình mà không phải lúc nào cũng mang theo hai máy. Điểm nổi bật nhất của 2 Chiếc Philips Xenium X710,Điện thoại Philips w715 chính là thời lượng Sử dụng Pin của máy.

Hiện nay với tầm tiền trên 2 triệu người sử dụng không khó khăn để có thể tìm thấy một chiếc điện thoại với khá nhiều tính năng tiên tiến như màn hình cảm ứng với kích thước lớn, độ phân giải cao, cấu hình khá ổn để có thể thực hiện mọi tác vụ từ lướt Web để cập nhật thông tin, tham gia các mạng xã hội, giải trí với việc nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, hay thậm trí là chơi những game bom tấn. Trong khi đó điện thoại Phlips Xenium X710 chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại bàn phím thông thường, không có nhiều tính năng nổi trội lại được nhiều người quan tâm và tìm mua đến như vậy? Điều gì ở Philips X710 đã hấp dẫn người sử dụng đến như vậy?



Philips Xemnium X710 không có vẻ ngoài hào nhoáng như những chiếc smartphone cao cấp, nó cũng không có màn hình lớn, độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh sắc nết để xem những bộ phim bom tấn. Phlips Xemnium X710 cũng không sở hữu một cấu hình khủng để người dùng chơi những game nặng, thực hiện những tác vụ phức tạp... mà Philips Xenium X710 chỉ là một chiếc điện thoại thông thường đúng nghĩa.
 
Philips X710 được thiết kế dạng thanh, Bàn phím được thiết kế nhỏ phù hợp với tổng thể chung của máy nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái cho chúng ta trong các tác vụ nhắn tin, lướt web hay check mail. màn hình TFT rộng 2.4 inches, độ phân giải 240 x 320 pixels, khả năng hiển thị 262.000 màu cho màu sắc hiện thị rõ ràng, sắc nét. Tổng thể của thiết bị có kích thước nhỏ gọn (113 x 49 x 16 mm), trọng lượng 114g, người dùng dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.
 
Chắc bạn sẽ đánh giá chiếc điện thoại Xenium X710 này của Philips chẳng có gì hấp dẫn cả, Đúng, Phlips X710 trả có gì hấp dẫn nếu so với những chiếc điện thoại thông minh bây giờ, thậm chí cả với những chiếc điện thoại giá rẻ màn hình cảm ứng, nhiều tính năng. Nhưng điện thoại Philips Xenium X710 lại rất hấp dẫn một bộ phận không nhỏ người dùng, Những người bận rộn, Những người không có thời gian để chơi game trên điện thoại, Những người không có thời gian để Xem video online, Đối với họ điện thoại đơn thuần chỉ là một thiết bị liên lạc không hơn không kém. 
 
Philips X710 ngoài việc là một chiếc điện thoại Pin châu sóng khỏe, nghe gọi rõ ràng, màn hình hiển thị tốt, bàn phím với các phím bấm nhẹ nhàng, độ bền cao nó còn là một chiếc điện thoại 2 Sim nhằm giúp bạn luôn giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi. cũng như giúp bạn tách bạch giữa công việc và gia đình mà không phải lúc nào cũng mang theo hai máy. Điểm nổi bật nhất của Philips Xenium X710 chính là thời lượng Sử dụng Pin của máy, Nó có thời gian trờ lên đến 1 tháng, bạn có thể sử dụng máy liên tục từ 5 đến 7 ngày mà không phải lo đến việc sạc Pin.
 
Đánh giá.
Nếu bạn là người bận rộn, không có nhu cầu biến chiếc điện thoại của mình chỏ thành một trung tâm giải trí các nhân, bạn muốn nó là một thiết bị chuyên biệt chỉ phục vụ nhu cầu liên lạc của bạn, đôi khi bạn có thể check mail vì bạn thường xuyên phải di chuyển, mỗi cuộc gọi của bạn đều rất quan trọng, và việc chiếc điện thoại hết Pin là điều không thể chấp nhận được thì không lạ là bạn sẽ chọn chiếc điện thoại Philips Xenium X710,Philips W715 sản phẩm chính là chợ thủ đắc lực của bạn, giúp bạn giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi.

Philips W715 - 3G - Pin Bền - 2sim tiện ích và hữu dụng


Công nghệ Xeninum trên điện thoại Philips W715 cho phép người dùng đàm thoại lên đến 20 giờ và thời gian chờ đến 550 giờ. Sản phẩm có thiết kế dạng thanh cùng khả năng 2 sim 2 sóng, kết hợp 3G tiện lợi.

Công nghệ Xeninum được xem là công nghệ xanh, thân thiện với môi trường, giúp người dùng tiết kiệm pin ưu việt của nhà sản xuất đến từ Hà Lan. Ngoài ra, chip Xenium sử dụng trong điện thoại Philips W715 giúp tiêu thụ điện năng thấp, không làm nóng máy khi đàm thoại lâu và bảo vệ sức khỏe người dùng.



Với tiêu chí phát triển các dòng sản phẩm gắn liền với nhu cầu thực tế của người dùng, Philips đưa công nghệ 2 sim 2 sóng tiện lợi vào sản phẩm cho phép người dùng online cùng lúc 2 sim thuộc 2 băng tần của 2 nhà mạng khác nhau. Đặc biệt, W715 còn ứng dụng công nghệ 3G tiện lợi.



Như các dòng điện thoại Philips chính hãng được sản xuất theo các quy chế chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, Philips W715 tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ khi sử dụng. Với gam màu tối chủ đạo được thiết kế theo kiểu thanh trần (Candy Bar) phổ biến, Philips W715 mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà không đơn điệu. Đồng thời, "chú dế" này cũng vừa tay với kích thước khá nhỏ gọn (113,5 x 49,6 x 16,5 mm) cùng phần phím bấm được làm gọn. Đặc biệt, các nhà thiết kế của Philips đã đưa các phím bấm chìm dưới lớp nhựa cứng trong suốt giúp tránh bị trầy sướt hoặc mờ theo thời gian như những dòng máy khác.



Philips W715 còn có thể ghi âm, quay phim (WVGA 15fps), xem phim (H.263, MP4), nghe nhạc (AAC, MP3, WAV), trang bị đài FM tích hợp với RDS, ứng dụng Java và nhiều trò chơi cài đặt sẵn trong máy. Với việc hỗ trợ Bluetooth chuẩn 2.0 kết hợp tính năng A2DP cho phép người dùng thực hiện thoại và nghe nhạc rảnh tay, thoải mái với âm thanh chuẩn stereo. Chú dế này cũng cho phép chụp và ghi hình sắc nét và tiện lợi bằng chiếc camera có độ phân giải 3,15 megapixel được trang bị trên máy. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ đến 32 GB cho phép lưu trữ thoải mái và bảo đảm tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng.

Địa chỉ Quangmobile chuyên bán các loại điện thoại philips bàn phím,1sim,2sim,3sim pin siêu bền pin khủng sạc 1lần nghe gọi cả tháng.




 



Cùng một chủ đề
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555