Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Săn Lùng Và Thú Chơi Điện Thoại Độc "Màn Hình Trong Suốt"
Mẫu điện thoại "hàng độc" với màn hình trong có thể nhìn xuyên thấu
Một thú chơi ấn tượng điện thoại 'độc' của người Việt
Khoảng 2 năm trở lại đây, trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội xuất hiện nhiều mẫu điện thoại độc đáo, được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt với Màn trong suốt. Đó chính là khởi đầu của một thú chơi được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay:

Điện thoại độc 2 màn hình là một trong những thú chơi đã tồn tại rất lâu trong công đồng người yêu dế Việt, với những thú chơi độc, lạ cùng cách thức trang trí cầu kỳ cho chiếc dế nhằm mang dấu ấn cá nhân cho mình khiến chiếc điện thoại trở thành một vật trang sức cho chính chủ nhân, để thỏa mãn sở thích của mình nhiều người đã bỏ ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng, nhưng với những chiếc điện thoại Màn Hình Trong suốt độc đáo mà bạn chỉ cần bỏ vài triệu đồng..! Sự thiết kế tinh xảo của các hãng như,Sony Xperia X5 Pureness, Lenovo S800,Lenovo Zuk, Explay Crysta,Gionee Christine ,đã chế tác ra những chiếc điện thoại Màn Hình Trong suôt “siêu độc” đang rât hiếm trên thị trườn hiện nay.
Điện thoại màn hình trong suốt độc gồm những loại nào?
1. Điện thoại Explay Crystal Xuất Nga
Thiết kế của máy được đánh giá là khá hợp lý và đẹp mắt. Các góc máy được bo tròn tạo nét tự nhiên cho toàn bộ concepet thiết kế. Tuy có độ dày 19.4 mm nhưng ngược lại máy lại chỉ sở hữu trọng lượng 85 g. Do vậy, người dùng sẽ có cảm giác rất thoải mái khi cầm máy trên tay.Explay Crystal sở hữu màn hình có kích thước 2.4 inch với độ phân giải TFT 128 x 160pixels. Nếu so sánh với các dòng smartphone cỡ lớn hiện nay thì kích thước này có vẻ khá khiêm tốn nhưng điều đặc biệt làm nên sự độc đáo cho thiết bị lại không phải là kích cỡ mà là công nghệ mà màn hình này sử dụng. Tương tự như các loại màn hình trong suốt mà Sony hay Lenovo đã sử dụng, màn hình của chiếc điện thoại này cho phép bạn có thể nhìn qua một cách dễ dàng. Song, khi bật nguồn thì các hình ảnh sẽ được hiển thị như bình thường.


Explay Crystal không phải là một chiếc điện thoại cao cấp hay quá sang trọng nhưng lại được hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. Đây là một tính năng rất tiện dụng cho những người có công việc bận rộn.  Cùng với đó là chức năng phát các nội dung media, một camera có các chức năng cơ bản cũng như chức năng quay video. Ngoài ra, máy cũng có các chức năng thông thường như danh bạ liên hệ,  hỗ trợ Bluetooth 3.0 A2DP, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microUSB.
2. Sony Xperia Pureness X5 màn hình trong
Điện thoại Sony X5  là sản phẩm di động đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình trong suốt, có kích thước 1,8”, độ phân giải 320 x 240 pixels.  Đi kèm máy là tai nghe HBH-IS800 rất tiện lợi với thiết kế dây vòng cổ, kết nối bluetooth stereo cùng với khả năng sử dụng chung bộ sạc với máy.Mặc dù được gọi là màn hình trong suốt nhưng ngoài ánh sáng tự nhiên, người dùng vẫn không thể nhìn xuyên thấu nhưng trong đêm và đặc biệt là trong vũ trường, chiếc di động này thực sự khiến chủ nhân trở nên vô cùng nổi bật.
 

3. Lenovo S800 Màn hình 'Trong suốt'
Sản phẩm trang bị công nghệ màn hình màu động trong suốt 2,4 inch đầu tiên trên thế giới. S800 nằm trong bộ sưu tập sản phẩm chuyên về thời trang của điện thoại di động Lenovo.
Máy có tính năng chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn lên đến 20 số. Đồng thời S800 cũng đáp ứng vấn đề bảo mật thông tin, từ nhật ký cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn, lịch làm việc cho đến những dữ liệu khác trên máy. Người dùng cần hộp thư thoại chỉ cần kích hoạt chế độ tự động trả lời (sau một thời gian tùy chọn nhất định), có thể ghi âm tùy theo mong muốn, thời gian ghi âm sẽ dựa theo dung lượng bộ nhớ còn trống hoặc định sẵn.
Sản phẩm trang bị tính năng lắc nhẹ để tắt chuông sẽ giúp người dùng giải quyết nhanh đối với trường hợp quên tắt chuông trong môi trường cần giữ sự yên lặng. Đặc biệt, người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ nhà hàng, khi đó đầu dây bên kia sẽ nghe được âm thanh nhà hàng và việc còn lại của bạn là thông báo rằng bạn đang đi tiếp khách.

4.Smartphone màn hình trong suốt ZUK của Lenovo sắp ra mắt
Lenovo đã chính thức công bố nguyên mẫu smartphone màn hình trong suốt của mình với thương hiệu Zuk. Đặc biệt, chiếc smartphone Zuk này gây ấn tượng mạnh với người dùng tới xem sự kiện, nhờ viền màn hình siêu mỏng và khả năng hiển thị tuyệt vời.
Về ngoại hình, chiếc Zuk của Lenovo xuất hiện với chỉ một màn hình trong suốt trông như một tấm kính thông thường. Theo đó, ngoài những hình ảnh hiển thị thông thường, người dùng có thể nhìn xuyên qua cả chiếc màn hình này. Các hình ảnh phía sau chiếc điện thoại nhìn khá rõ nét.Cũng theo nhà sản xuất, với nguyên mẫu hiện hành, người dùng đã có thể thao tác với chiếc Zuk bí ẩn như những smartphone thông thường. Máy cảm ứng được, hiển thị hình ảnh toàn màn hình, thực hiện cuộc gọi, chơi nhạc, hiển thị giao diện menu, và rất nhiều các tính năng, giao diện Android thông thường khác.

Điện thoại Màn Hình Trong Suốt độc không phải là thú chơi quá xa xỉ

Điện thoại độc có thể khiến người dùng nghĩ là nó sẽ vô cùng đắt đỏ, do những chiếc máy này đều là hàng hiếm, không phải ai cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên khi đi vào tìm hiểu thú chơi này thì thực tế không phải như vậy.
Trừ những chiếc điện thoại mới và thuộc đẳng cấp “đại gia” như Mobiado, Vertu hoặc GoldVish… thì giá của nó thuộc hàng trên trời, còn những chiếc điện thoại màn hình trong hiếm này, có thể tặng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp như một món quà thể hiện sự tri ân với món đồ quý.một sản phẩm không đụng hàng.
Với những sản phẩm đẹp và độc, đây là một thú chơi rất tao nhã và trở thành trào lưu không chỉ giới trẻ mà còn thu hút cả giới trung niên, và các thành phần trong xã hội. Không phân biệt giàu nghèo, đẳng cấp, địa vị, chỉ cần có đam mê là bạn có thể bước chân vào thế giới điện thoại độc để thỏa mãn sở thích của mình.
Tham khao thêm những mẫu >>>>>> Điện thoại độc
 



Cùng một chủ đề
Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555