Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Nokia
Nokia Lumia 920
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 130.3 x 70.8 x 10.7 mm, 99 cc
Trọng lượng: 185 g
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp Nokia Lumia 920 chính hãng bao gồm
Máy, Pin, Sạc, Tai nghe, Cáp, Sách hướng dẫn sử dụng
 

Trên tay Nokia Lumia 920

Nhìn lướt qua thì Lumia 920 không khác gì lắm so với Lumia 900. Nhưng xem xét kỹ thì có rất nhiều đểm đáng giá trên chiếc Smartphone đang được anh em Tinh Tế mong đợi nhất này. Chúng ta có sự thay đổi về màn hình, về cấu hình, Camera cũng như hệ điều hành Windows Phone. Có vẻ như đây mới là đợt tấn công mạnh mẽ nhất của Nokia vào thị trường Smartphone trong nhiều năm gần đây. Nokia cho biết họ sẽ bán ra Lumia 920 trong vòng tháng 12 này nhưng không chia sẻ về giá bán ra. Nếu như truyền thống định giá trước đây của Nokia thì nhiều khả năng Lumia 920 sẽ được bán ra với giá khoảng 13 triệu đồng. Xin có một số nhận xét nhanh về Lumia 920 để anh em tiện theo dõi.

Thiết kế và phần cứng:
Không có nhiều thay đổi so với Lumia 920 từ nguyên vật liệu cho đến thiết kế chung. Tức là nó tương tự với lại chiếc N9 mà Nokia giới thiệu cách đây khá lâu. Vẫn là nhựa nguyên khối chắc chắn và rất là màu sắc và có vẻ như càng về sau thì những chiếc điện thoại của Nokia càng màu sắc. Và có vẻ như nó rất phù hợp với cái giao diện của Windows Phone. Chúng ta vẫn có các các cổng kết nối và các nút ở các vị trí tương tự nhau, trừ cổng microusb được mang từ cạnh trên xuống cạnh dưới. Viền màn hình ở phía dưới, nơi chứa các nút cơ bản của Lumia 920 khá dày làm cho màn hình nhìn mất cân đối.

Một điểm các bạn sẽ thích là các nút ở cạnh phải của máy cũng như thành phần ôm camera phía sau được làm bằng sứ và không dễ trầy như là trên Lumia 900. Các phần này cũng được hoàn thiện đen chứ không phải là bóng kim loại nên nhìn rất phù hợp với màn hình đen của máy.

Màn hình:
Lumia 920 được trang bị màn hình 4"5 HD với công nghệ mà Nokia gọi là PureMotion HD+. Sau khoảng 30 phút ngắm nghía thì mình đưa ra kết luận là màn hình Lumia 920 thuộc vào nhóm những Smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay như iPhone 5, LG Optimus G, HTC One X hay Sony Xperia V. Còn nhiều công nghệ khác được trang bị trên màn hình này nhưng mình chưa có nhiều thời gian để thử.

Cảm ứng trên Lumia 920 thì có thể nói là tuyệt vời, có lẽ là do cả hệ điều hành và màn hình cảm ứng mang lại. Tháo tác của các bạn trên màn hình Lumia 920 là ngang và hơn cả trên các máy như iPhone 5 hay chiếc máy có độ mượt rất cao chạy Android là Optimus G. Màn hình cảm ứng mà Nokia gọi là Super Sensitive này có thể nhận dễ dàng các lệnh qua găng tay hay thậm chí là qua chiếc nĩa kim loại.

Camera:
Mình chỉ thử sơ qua tính năng chụp hình Panorama mới và tính năng chụp trong điều kiện thiếu sáng của PureView trên Lumia 920. Tính năng Panorama thì không khác lắm với tính năng mà Google giới thiệu hôm qua trên Android 4.2 hay Photosynth của Microsoft. Còn tính năng chụp thiếu sáng thì rất ất tượng, trong điều kiện khá tối mà hình lên rất sáng và đẹp.

Hệ điều hành:
Trước tiên là giao diện trang chính hay trang Start trên Lumia 920 cũng là giao diện trên các máy chạy Windows Phone 8 khác. Chúng ta có thể điều chỉnh được kích thước của các Live Tiles một cách dễ dàng và các Live Tiles này đã phủ gần hết màn hình, không thụt vào như trên Windows Phone 7.5.

Chúng ta đã có lựa chọn giao diện và bộ gõ Tiếng Việt. Tuy nhiên bộ gõ Tiếng Việt này rất là khó dùng. Không giống như bộ gõ Telex hay Vni hay thậm chí là bộ gõ trên những chiếc Xperia của Sony vốn rất mới nhưng cũng dễ xài hơn. Tuy nhiên theo thông tin mình hỏi được thì có khả năng bộ gõ Telex và Vni sẽ được cài trên các máy Lumia bán chính thức.

Phụ kiện và sạc không dây:
Nokia mang về một số phụ kiện cho Lumia 920 trong đó có các chiếc loa NFC có sạc QI. Mình thử sạc Lumia với các thiết bị này thì hoạt động rất tốt. Thậm chí là mình dùng bàn sạc không dây của một chiếc điện thoại Nhật cùng chuẩn QI thi cũng sạc Lumia 920 ngon lành.

Theo Tinh Tế và Nokia Việt Nam


Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555