Tên Sản phẩm Hãng sản xuất
Tìm theo giá: Dưới 1 triệu | 1 triệu -> 2 triệu | 2 triệu -> 3 triệu | 3 triệu -> 4 triệu | 4 triệu -> 5 triệu | 5 triệu -> 6 triệu | 6 triệu -> 7 triệu | 7 triệu -> 8 triệu | 8 triệu -> 9 triệu | 9 triệu -> 10 triệu | Trên 10 triệu
Nokia
Nokia N95
Giá sản phẩm: 0 vnd
Kích thước: 99 x 53 x 21 mm, 90 cc
Trọng lượng: 120 gam
Bảo hành: Chính hãng
Nguyên hộp Nokia N95 chính hãng bao gồm
01 Pin, 01 sạc nhanh, tai nghe, thẻ nhớ 512Mb, hộp & sách hướng dẫn...
 

Được thiết kế cho các mạng HSDPA và với sự hỗ trợ các mạng WLAN, EDGE và WCDMA, Nokia N95 tiếp nhận sóng tốt và có tốc độ kết nối cao. Thật thích thú khi sử dụng trình duyệt Nokia Web Brower với Mini Map để duyệt Internet hoặc đăng ký những tin tức bạn ưa thích.   
  
Nokia N95 đem đến cho bạn trải nghiệm giải trí đa dạng với một màn hình màu sắc nét, loa stereo cài sẵn, cổng kết nối âm thanh 3,5mm chuẩn và hỗ trợ thẻ nhớ micsoSD tương thích. Với hình ảnh đồ họa 3D mạnh mẽ, Nokia N95 có giao diện dành cho người sử dụng tuyệt đẹp có thể tìm các tính năng và dịch vụ mong muốn một cách trực giác.  
  
Với ứng dụng GPS và Nokia Maps tích hợp, bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm đường đi. Ứng dụng Nokia Maps bao phủ hơn 150 quốc gia cho phép người sử dụng khám phá thế giới, tìm lộ trình cụ thể hoặc định vị các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và hơn 15 triệu điểm đáng chú ý. Bạn cũng có thể mua thêm các tính năng phụ khác như hướng dẫn thành phố hoặc điều hướng bằng giọng nói.   
  
Thiết kế cải tiến trượt 2 chiều giúp chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau một cách dễ dàng, từ đọc bản đồ đến xem video chỉ cần một động tác trượt đơn giản. Với thấu kính quang học Carl Zeiss trên máy ảnh 5 megapixel, bạn có thể chụp ảnh chất lượng như bản in và quay các video clip có chất lượng như DVD.

Nokia N95 hoạt động dựa trên phần mềm hàng đầu thế giới S60 trên hệ điều hành Symbian, cho phép bạn cá tính hóa thiết bị với các lựa chọn đa dạng các ứng dụng tương thích có thể tải xuống Nokia 95, bao gồm trò chơi, điều hướng, giải trí, nâng cao hiệu suất làm việc và tính sáng tạo.
Nokia N95 được thiết kế hai đầu trượt, ngoài ra, điện thoại còn mang máy ảnh 5 Megapixel, phầm mềm chơi nhạc kỹ thuật số và chỉ đường. Ý tưởng trượt hai chiều là để chuyển đổi từ chế độ này sang chế độ khác một cách dễ dàng. 
 
Với phần mềm chỉ đường và bản đồ tích hợp, người dùng sẽ dễ dàng khám phá 100 quốc gia và 15 triệu điểm đáng chú ý. Cách sử dụng đơn giản, để biết một điểm nào đó là cái gì và phục vụ nội dung gì thì bạn phải định vị địa điểm đang đứng, máy sẽ hiện ra các nhà hàng, rạp chiếu phim có trong khu vực, kiểm tra nội dung có trong đó và giờ mở cửa, thế là xong. 
 
Máy ảnh 5 “chấm” là một cuộc cách mạng trong các máy ảnh của Nokia. Hỗ trợ cho camera là thấu kính quang học Carl Zeiss, thuận lợi cho việc quay và xem các video chất lượng trên màn hình. Các hình ảnh và video cũng có thể được gửi bằng email hoặc tải lên blog tương thích hoặc website ảnh. Màn hình 16 triệu màu QVGA 2,6 inch, đồ họa 3D và giao diện trực giác dành cho người sử dụng giúp dễ dàng tương tác với mọi tính năng và dịch vụ được cung cấp trên thiết bị sáng tạo này.

N95 là điện thoại HSDPA (3,5G) đầu tiên của Nokia. Nó có tốc độ nhanh bằng 10 lần các điện thoại WCDMA (3G) thông thường. Về tính năng, N95 có khả năng Wi-Fi giống máy tính xách tay, dùng mạng WCDMA và 4 băng tần GSM. Các kết nối gồm Bluetooth, hồng ngoại, kết nối USB 2.0.

Nokia N95 cũng là điện thoại đầu tiên của Nokia trang bị máy ảnh độ phân giải 5 Megapixel cùng ống kính Carl Zeiss Optics và chế độ lấy nét tự động (autofocus), zoom số. Để chụp ảnh, bạn có thể bấm nút chụp nhanh bên sườn. Camera 5 “chấm” trên điện thoại hỗ trợ quay những đoạn video chất lượng DVD với những nút điều khiển trên sườn máy mang lại cho người dùng cảm giác như sử dụng một máy quay du lịch gọn, nhẹ.

N95 còn là một thiết bị định vị do nó được gài phần mềm GPS. Đi cùng với GPS là một ứng dụng bản đồ thế giới, Maps, đã được gài sẵn trong máy. Những chi tiết về bản đồ ở trên 100 nước có thể tải về từ trang web của nhà sản xuất, tuy nhiên, nó chỉ chi tiết tới đường phố chứ không thể đi vào những ngõ ngách nhỏ. Tại một số nước, Maps sẽ đi kèm với City Guides, đây là phần mềm chỉ đường tới của từng thành phố và bạn phải bỏ tiền ra để mua phần mềm này.

Chơi nhạc, xem video cũng là một tính năng chính của N95. Bạn có thể xem video với màn hình ngang. Xoay ngang máy và khẽ đẩy sang phải, các phím multimedia sẽ hiện ra. Chỉ cần bấm những nút này bạn có thể truy cập phần mềm nghe nhạc, xem phim một cách nhanh chóng. N95 hỗ trợ đa dạng file: MP3, AAC, AAC+, WMA và file video 3GP, Real Video cùng MP4. Điện thoại được tích hợp sóng ngắn Bluetooth nên bạn có thể nghe nhạc bằng tai nghe Bluetooth không dây. Ngoài ra, N95 có đường TV-Out, tai nghe 3,5 mm, bắt sóng FM rõ. Mặc dù bộ nhớ trong 150 MB nhưng N95 vẫn hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD.

N95 sử dụng hệ điều hành Symbian 9.3 và phiên bản trình duyệt web 2.0 của Nokia (hỗ trợ WML, XHTML và HTML trong một trình duyệt). Điện thoại sử dụng pin dung tích 950 mAh – như vậy có nghĩa là nó đảm bảo cho một ngày hoạt động hết công suất và khoảng 3 – 6 ngày hoạt động bình thường.

 Tổng quan Mạng HSDPA / GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
Ra mắt Ngày 04/04/2007
 Kích thước Kích thước 99 x 53 x 21 mm, 90 cc
Trọng lượng 120 gam
 Hiển thị Loại Màn hình TFT, 16 triệu màu
Kích cở 240 x 320 pixels, 2.6 inches
 
 Tùy chọn Kiểu chuông Nhạc chuông 64 âm sắc, Monophonic, True Tones, MP3
Rung
Ngôn ngữ Có tiếng Việt
  Thiết kế trượt đôi
 Bộ nhớ Lưu trong máy Rất nhiều, danh bạ hình ảnh
Các số đã gọi Rất nhiều
Cuộc gọi đã nhận Rất nhiều
Cuộc gọi nhỡ Rất nhiều
  - 160 MB bộ nhớ trong                             
- Khe cắm thẻ nhớ miniSD (lên đến 2GB), hot swap                             
  Đặc điểm Tin nhắn SMS, MMS, Email, Instant Messaging
Đồng hồ
Báo thức
Dữ liệu GPRS Class 10 (4+1/3+2 slots), 32 - 48 kbps
Hồng ngoại Không
Bluetooth
Trò chơi Có, có thể tải thêm
Màu Bạc
 
- Máy ảnh số 5.0 megapixels, 2592 x 1944 pixels, Carl Zeiss optics, autofocus, video(VGA), flash; Máy ảnh thứ hai CIF dùng để gọi hiển thị hình (mạng 3G)                             
- Hệ điều hành Symbian OS 9.1, S60 rel. 3.0u                              
- Mạng không dây WLAN Wi-Fi 802.11 b/g, Công nghệ UPnP                             
- Chơi nhạc MP3/AAC/AAC+/eAAC+/WMA                             
- Nghe đài Stereo FM Radio                             
- EDGE: Class 32, 296 kbps; DTM Class 11, 236.8 kbps                             
- 3G: HSDPA                              
- Cổng USB v2.0, Pop-Port                             
- Bluetooth: v2.0, A2DP                             
- Trình duyệt WAP 2.0/xHTML, HTML                             
- Tích hợp sẳn tính năng GPS (định vị)                             
- Push to talk (Tính năng bộ đàm)                             
- Java MIDP 2.0                             
- T9                             
- Quay số / Ghi âm giọng nói                             
- Chức năng quản lý thông tin cá nhân (PIM)                              
- Lịch                              
- Lịch công việc                             
- Loa ngoài
 Thời gian hoạt động pin Pin chuẩn, Li-Ion 950 mAh (BL-5F)
 Thời gian chờ Lên đến 220 giờ
 Thời gian đàm thoại Lên đến 6 giờ 30 phút

Điện Thoại Pin Khủng - Điện thoại xách tay Nga - Độc & Lạ
Điện thoại Philips sạc 1lần chờ 3 tháng                          Smartphone Pin Trâu 2 Sim             

LIÊN HỆ : 0912.948.555 - 033.939.6999 - 0243.992.8999
DỊCH VỤ BÁN HÀNG ONLINE - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP 
Chuyển Hàng Miễn Phí  - Thu Tiền Tận Nơi - Hà Nội  - Hồ Chí Mính 
Trên 64 Tỉnh Thành cả nước.
Quý khách hàng ở các tỉnh xa, muốn mua hàng tại QuangMobile, vui lòng chuyển tiền vào tài khoản: 
*NH Vietcombank Chi Nhánh Thành Công - TP: Hà Nội: (Tên TK: Hoàng Thị Hạ, STK: 0451-0002-23504 )
*Ngân hàng NN & PTNT Chi Nhánh Hà Thành (Tên TK: Hoàng Thị Hạ , STK: 1303-2061-26750). 
(Giá niêm yết trên website. Quý khách ở xa hoàn toàn yên tâm với hình thức này !!!) 
Đặt Hàng Qua Zalo  0912.948.555